Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Song Ji Hyo khi Jeon So Min gia nhập Running Man

Song Ji Hyo cho biết cô không khó chịu khi Jeon So Min là thành viên chính thức của Running Man. Ngược lại, cô cảm thấy điều này rất tốt.

Ngày 10/5, nữ diễn viên Song Ji Hyo xuất hiện tại chương trình Tteokboki Brothers dưới tư cách khách mời. Tại đây, cô chia sẻ cảm xúc về việc nữ diễn viên Jeon So Min trở thành thành viên chính thức của show thực tế Running Man.

Cụ thể, trong tập phát sóng, Ji Suk Jin - một thành viên khác của Running Man - đặt câu hỏi cho Song Ji Hyo: "Em không còn là thành viên nữ duy nhất sau khi Jeon So Min gia nhập nhóm chúng ta. Em có bị khó chịu với điều đó không?".

Đáp lại, Song Ji Hyo cho biết thay vì cảm giác không thoải mái, cô "thấy rất tốt" khi Jeon So Min trở thành thành viên của Running Man.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Các thành viên nam thường tắm chung với nhau. Khi chơi trò chơi liên quan tới nước, nam và nữ có thời gian tắm khác nhau. Ngay cả khi tôi cố gắng tắm rửa nhanh chóng, tất cả thành viên nam đã ở bên ngoài đợi tôi. Tôi cảm thấy rất có lỗi vì điều đó".

Cô bày tỏ: "Thật tốt khi có So Min làm đồng đội của tôi, vì chúng tôi sẽ cần một khoảng thời gian để tắm".

Ngoài ra, Ji Suk Jin hỏi Song Ji Hyo liệu cô có cảm thấy buồn mỗi khi có ngôi sao nữ tham dự Running Man.

"Lúc các nữ diễn viên xuất hiện trong chương trình với tư cách khách mời, mọi người cố tình tỏ ra không hài lòng khi được xếp chung đội với Song Ji Hyo để chọc cười khán giả. Tất nhiên, Song Ji Hyo cũng sẽ làm vậy với tôi", Ji Suk Jin chia sẻ.

Theo Song Ji Hyo, cô đã quen với việc các thành viên Running Man giả vờ công kích nhau nhằm tạo tính hài hước.

"Tôi cũng cảm thấy khó xử nếu đồng đội của tôi quá thích tôi. Thành thật mà nói, có nhiều lần tôi tức giận. Sẽ tốt hơn nếu tôi thể hiện điều đó ra ngoài. Tôi không thích giả vờ", nữ diễn viên thừa nhận.

Cô bày tỏ quan điểm: "Tôi nghĩ diễn viên, người nổi tiếng và ngôi sao giải trí không khác gì nhau. Tôi không mong muốn mình trông đẹp hơn, ưa nhìn hơn ai, vì chúng tôi đang làm cùng một công việc mà".

Song Ji Hyo không áp lực chuyện kết hôn ở tuổi 41

Ở tuổi ngoài 40, mỹ nhân "Song hoa điếm" cho biết cô hài lòng với cuộc sống độc thân. Mẹ của Song Ji Hyo cũng không tạo áp lực cho con gái về chuyện kết hôn.

Bộ phim có kết thúc gây phẫn nộ với người xem

Khán giả cho rằng kịch bản phi lý, rối rắm và sự thay đổi lớn trong dàn diễn viên là lý do "Yêu, kết hôn, ly dị" mùa 3 có thành tích ảm đạm.

Ngoại hình ngoài đời của nữ diễn viên chuyên đóng vai xấu xí

Jung Yi Rang là diễn viên hài nổi tiếng của Hàn Quốc. Để tạo tính giải trí, cô thường xuất hiện cùng ngoại hình xấu xí, hài hước trên màn ảnh.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm