Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Sir Alex khi MU bị cầm hòa

Sir Alex Ferguson không thực sự hài lòng khi Manchester United chỉ có trận hòa 1-1 trước Southampton tối 22/8 (giờ Hà Nội).

Sir Alex Ferguson anh 1

Sir Alex cùng Ed Woodward có mặt trên khán đài sân St Mary's để theo dõi đội bóng con cưng đối đầu Southampton thuộc vòng 2 Premier League. Ngay từ những phút đầu tiên, nụ cười hiện trên gương mặt của huyền thoại người Scotland.

Sir Alex Ferguson anh 2

Tuy nhiên, khi trận đấu dần trôi về những phút cuối, Sir Alex lộ rõ vẻ thất vọng. Cựu HLV 79 tuổi để lại hình ảnh không thực sự thoải mái.

Sir Alex Ferguson anh 3

Dù rất hy vọng "Quỷ đỏ" có thể giành chiến thắng, Sir Alex không thể toại nguyện. Man Utd gặp nhiều bế tắc trước hàng thủ được tổ chức rất tốt của đội bóng chủ nhà.

Sir Alex Ferguson anh 4
Paul Pogba và đồng đội không thể lên bóng trơn tru như trận mở màn thắng Leeds United 5-1. Các cầu thủ Southampton không ngần ngại chơi áp sát, gây ra nhiều khó khăn cho Man Utd.
Sir Alex Ferguson anh 5

Southampton thực hiện những pha chuyển trạng thái dựa trên tốc độ của các cầu thủ trên hàng công. Trong pha bóng như thế, họ có bàn mở tỷ số ở phút 30. Bruno Fernandes có tình huống để mất bóng ở sân nhà. Che Adams chớp thời cơ và tung cú sút đưa bóng chạm chân Fred đổi hướng khiến De Gea bó tay.

Sir Alex Ferguson anh 6

Phần lớn các pha lên bóng của "Quỷ đỏ" phụ thuộc và khả năng xử lý và xoay xở khá tốt của Pogba. Chính tiền vệ người Pháp là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Man Utd.

Sir Alex Ferguson anh 7

Trong pha xâm nhập vòng cấm đối thủ ở phút 55, Pogba phối hợp với Fernandes rồi kịp thời nhoài người đưa bóng tới vị trí của Mason Greenwood. Tiền đạo trẻ người Anh ra chân chớp nhoáng gỡ hòa cho Man Utd. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Sir Alex Ferguson anh 8

Man Utd có trận bất bại thứ 27 trên sân khách, cân bằng kỷ lục Arsenal thiết lập từ tháng 4/2003 tới tháng 9/2004. Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh chức vô địch, họ cần hạn chế việc đánh rơi điểm trước những đối thủ chiếu dưới.

Sir Alex Ferguson anh 9

Theo Opta, Pogba là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League đạt thành tích 5 pha kiến tạo trong 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải. Số 6 đang đạt phong độ cao lúc này.

Sir Alex Ferguson anh 10

Southampton kéo dài chuỗi 11 trận không thắng trước Man Utd trên sân nhà khi là đội ghi bàn dẫn trước. Với kết quả này, thành tích của "The Saints" trước "Quỷ đỏ" trên sân St. Mary's Stadium là 5 hòa và 6 thua.

Bài tập với 4 khung thành của Man United Thầy trò huấn luyện viên Ole Solskjaer có những bước chuẩn bị cuối cùng trước trận gặp Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh lúc 20h ngày 22/8 (giờ Hà Nội).

Dàn cầu thủ dự bị của Man United trị giá 290 triệu euro

Hai tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane cùng ngồi dự bị trong trận MU đối đầu Southampton ở vòng 2 Premier League tối 22/8 (giờ Hà Nội).

MU hòa 1-1 trên sân của Southampton

"Quỷ đỏ" chỉ có 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Southampton ở vòng 2 Premier League tối 22/8 (giờ Hà Nội).

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm