Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của sao Man City khi bị từ chối phạt đền

Kyle Walker phản ứng mạnh với trọng tài khi Man City không được hưởng phạt đền trước Chelsea vào rạng sáng 18/2 (giờ Hà Nội).

Phản ứng của Walker khi bị từ chối phạt đền.

Phút 49, Kyle Walker đột phá vào vùng cấm và ngã ra sân sau pha và chạm với Raheem Sterling. Video làm chậm cho thấy Walker chịu tác động từ đồng hương. Tuy nhiên, trọng tài chính Andrew Madley và tổ VAR đều từ chối cho Man City hưởng phạt đền.

Walker tỏ rõ sự bất ngờ với quyết định của ông Madley. Hậu vệ sinh năm 1990 còn lộn một vòng trên sân với vẻ đầy bất mãn.

Đây là một trong những quyết định gây tranh cãi của tổ trọng tài do ông Madley chịu trách nhiệm. Đến phút bù giờ hiệp hai, vị vua áo đen này tiếp tục khước từ quả phạt đền của chủ nhà Man City, sau khi Levi Colwill để bóng chạm tay rõ ràng trong vùng cấm.

Dù trọng tài có quyết định gây tranh cãi, Man City cũng cần tự trách khi đã phung phí quá nhiều cơ hội. Trong đó, Erling Haaland đã bỏ lỡ ít nhất 4 tình huống dứt điểm trước khung thành rộng mở.

Phát biểu sau trận, HLV Pep Guardiola đã bênh vực cậu học trò người Na Uy: "Tôi từng ghi 11 bàn nhưng là trong 11 mùa giải, trung bình mỗi mùa tôi chỉ có 1 bàn. Tôi không phải là người có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho Haaland về việc ghi bàn. Chúng tôi sẽ lại tạo ra cơ hội và Haaland sẽ ghi bàn vào lần sau".

Trận hòa như thua khiến Man City lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Liverpool. Lúc này, nhà ĐKVĐ vẫn kém đội đầu bảng 4 điểm và chỉ còn 1 trận chưa đấu. HLV Pep thừa nhận sức mạnh của Liverpool, Arsenal và dự đoán Man City sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương.

Về phía Chelsea, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino vẫn đứng thứ 10 nhưng trở thành CLB đầu tiên ghi 5 bàn trong một mùa giải Premier League vào lưới Man City của Pep Guardiola.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Son Heung-min bất lực trong ngày Tottenham văng khỏi top 4

Đêm 17/2, Tottenham để thua Wolves 1-2 ngay trên sân nhà tại vòng 25 Premier League.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm