Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min bất lực trong ngày Tottenham văng khỏi top 4

Đêm 17/2, Tottenham để thua Wolves 1-2 ngay trên sân nhà tại vòng 25 Premier League.

Son Heung-min bất lực trước hàng thủ Wolves.

Tottenham vừa có lợi thế sân nhà, vừa có đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Ange Postecoglou lại thi đấu bế tắc trước hàng thủ số đông của Wolves. Trong hiệp một, "Gà trống" không tạo nổi một cơ hội đáng chú ý, thậm chí còn để "Bầy sói" chọc thủng lưới sau một pha bóng cố định ở phút 42.

Không cầu thủ nào của đội chủ nhà theo kèm Joao Gomes và để tiền vệ số 8 thoải mái bật cao đánh đầu, hạ gục Vicario.

Sang hiệp hai, Tottenham bất ngờ có bàn gỡ hòa sau nỗ lực cá nhân của Dejan Kulusevski. Phút 46, cựu sao Juventus đi bóng khéo léo rồi chích mũi giày, đánh bại thủ môn Jose Sa từ góc hẹp.

Pha lập công của Kulusevski cũng là tất cả những gì Spurs có được trên sân nhà. Trong thời gian còn lại, James Maddison, Son Heung-min, Richarlison không có nổi một cú sút trúng đích.

Tottenham vs Wolves anh 1

Son chưa ghi bàn trong năm 2024.

Ở chiều ngược lại, Wolves vẫn kiên trì phòng ngự và tung đòn kết liễu đối thủ ở phút 63. Pedro Neto, cầu thủ đang được Man Utd để mắt có pha đột phá ấn tượng bên cánh phải, trước khi trả ngược để Gomes băng lên dứt điểm ở vị trí trống trải, hoàn tất cú đúp.

Spurs cầm bóng 70%, dứt điểm 15 lần nhưng vẫn phải chịu thất bại trước đối thủ. Wolves trở thành khắc tinh của Spurs ở mùa này với chiến thắng ở cả lượt đi lẫn lượt về, cùng với tỷ số 2-1.

Ở trận cùng giờ, Aston Villa đánh bại Fulham 2-1 để đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Spurs chỉ sau một vòng đấu.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Leverkusen tạo thống kê vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Đức

Đêm 17/2, Leverkusen đánh bại Heidenheim 2-1 ở vòng 22 Bundesliga, qua đó tạo chuỗi bất bại dài nhất lịch sử bóng đá Đức.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm