Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Pogba khi Ronaldo về MU

Tiền vệ người Pháp nhấn mạnh sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo hứa hẹn thúc đẩy cả đội MU đi lên.

"Tất cả đều biết Ronaldo làm được những gì. Anh ấy là huyền thoại của MU và chuẩn bị trở lại. Điều này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Ronaldo sẽ mang tới kinh nghiệm, đẳng cấp. Rõ ràng khi có Ronaldo, MU được thúc đẩy", MUTV dẫn lời Paul Pogba.

"Chúng tôi vui vì sự xuất hiện của Ronaldo. Nhưng ngay hiện tại, chiến thắng (trước Wolves - PV) mới là quan trọng. Khi Ronaldo gia nhập CLB, chúng tôi sẽ cùng tiếp tục giữ tinh thần chiến thắng và chiến thắng", ngôi sao người Pháp chia sẻ tiếp.

Ronaldo anh 1

CĐV MU sắp được sống lại ký ức hào hùng về Ronaldo. Ảnh: Getty.

Hậu vệ Luke Shaw cho rằng Ronaldo cập bến MU là sự thúc đẩy rất lớn cho CLB, từ trong và ngoài sân cỏ. Mọi cầu thủ đều đang háo hức, bởi sắp có cơ hội học hỏi và sát cánh cùng siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, thủ thành David de Gea nhắn nhủ: "Đó là giấc mơ của mọi CĐV MU, kể cả chúng tôi. Thật tuyệt khi Ronaldo trở lại. Hy vọng anh ấy mang tới điều gì đó đặc biệt, giúp CLB tiến lên".

Tối 29/8 (giờ Hà Nội), MU thắng Wolves 1-0 ở vòng 3 Premier League 2021/22. Mason Greenwood ghi bàn thắng vàng giúp MU thoát hiểm. Nhưng không thể bỏ qua đóng góp của De Gea, bởi thủ môn người Tây Ban Nha cứu thua tình huống mười mươi ở phút 69.

Sau vòng 3, các cầu thủ MU trở về tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Cristiano Ronaldo sẽ ký hợp đồng cùng "Quỷ đỏ" sau đợt lên tuyển, dự kiến ra mắt CĐV ở trận đấu vòng 4 trên sân Old Trafford, gặp Newcastle.

Neville dự đoán MU về thứ ba Premier League dù có Ronaldo Cựu hậu vệ Man United cho rằng việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo không thể giúp đội bóng cũ vượt qua Chelsea hay Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Greenwood tỏa sáng đưa MU lên vị trí thứ ba

Bàn thắng của Mason Greenwood giúp MU hạ Wolves 1-0 ở vòng 3 Premier League tối 29/8 (giờ Hà Nội).

Sự trở lại MU của Ronaldo phơi bày điều phũ phàng

Theo nhà báo Gabriele Marcotti của ESPN, Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United là bất ngờ, nhưng anh không có nhiều sự lựa chọn.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm