Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của ngôi sao Real Madrid khi Mbappe rời PSG

Aurelien Tchouameni có dòng trạng thái gây tò mò sau khi nghe thấy "biến động nhân sự" ở PSG.

Trên trang cá nhân, Tchouameni đăng dòng trạng thái với 2 biểu tượng bỏng ngô. CĐV cho rằng động thái của tiền vệ người Pháp như thể đang chờ đợi người bạn thân thiết ở tuyển quốc gia cập bến Real Madrid.

"Siêu cò" là biệt danh được người hâm mộ "Los Blancos" đặt cho Tchouameni bởi họ cho rằng tiền vệ này tác động khá lớn đến tâm lý của Mbappe, từ đó giúp "Ninja Rùa" có thêm quyết tâm để rời PSG.

Mbappe roi PSG anh 1

Dòng trạng thái thu hút hàng triệu người xem của sao Real Madrid.

Trước đó, vào ngày 14/2, sau chiến thắng 1-0 của Real trước Leipzig ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, Tchouameni cũng đã công khai nói về Mbappe: "Tin Mbappe đến Real Madrid? Anh ấy (Mbappe - PV) không nói với tôi bất cứ điều gì", tuyển thủ Pháp tiết lộ.

"Và ngay cả khi anh ấy có làm vậy, tôi cũng sẽ không nói ra. Tất nhiên là chúng tôi có thảo luận về điều đó (việc Mbappe đến Real) trong phòng thay đồ, vì đây là một chủ đề quan trọng cho tập thể. Chúng tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ sáng tỏ trong những tuần tới”, Tchouameni nói thêm.

Khuya 15/2 (giờ Hà Nội), truyền thông châu Âu đồng loạt xác nhận Mbappe thông báo cho ban lãnh đạo PSG về quyết định ra đi. Các điều khoản về việc này chưa được thống nhất, nhưng Mbappe sẽ không gia hạn hợp đồng. Mối lương duyên gần 7 năm chính thức khép lại trong hè 2024.

"PSG chấp nhận để Mbappe ra đi. Điều này giúp CLB tiết kiệm 200 triệu euro mỗi năm. Đội bóng Pháp sẽ tập trung phát triển cầu thủ trẻ và xây dựng lối chơi tập thể", The Athletic cho hay.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Real Madrid từ chối đề nghị của Mbappe

Real Madrid sẽ đàm phán với sự tự tin cao nhất sau khi biết tin Mbappe sẽ rời PSG dưới dạng tự do.

Mbappe rời PSG

Kylian Mbappe quyết định chia tay sân Parc des Princes sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm