Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid từ chối đề nghị của Mbappe

Real Madrid sẽ đàm phán với sự tự tin cao nhất sau khi biết tin Mbappe sẽ rời PSG dưới dạng tự do.

Real từ chối đáp ứng yêu sách về lương, thưởng của Mbappe.

Theo Marca, Real Madrid đã chính thức gửi đề nghị đến Kylian Mbappe sau khi cầu thủ này hạ quyết tâm rời PSG. Tuy nhiên, mức lương "Los Blancos" đưa ra cho Mbappe được cho là khá thấp, thậm chí còn thấp hơn cả lời đề nghị vào hè 2022 (30 triệu euro).

Trước đó, Mbappe được cho là đã đề nghị mức lương lên đến 43 triệu euro mỗi năm để đến khoác áo Real Madrid, đó là chưa kể khoản lót tay 125 triệu euro kèm tỷ lệ ăn chia bản quyền hình ảnh hơn 60%.

"Quyết định tùy thuộc vào Mbappe nhưng Real Madrid hoàn toàn tự tin, thận trọng và bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh", nhà báo Fabrizio Romano cho biết.

Mbappe chỉ muốn gia nhập Real. Mối bận tâm của anh lúc này chỉ là cố gắng đàm phán để nâng lương, thưởng lên mức cao nhất có thể.

Khuya 15/2 (giờ Hà Nội), truyền thông châu Âu đồng loạt xác nhận Mbappe đã thông báo cho ban lãnh đạo PSG về quyết định ra đi. Các điều khoản về việc này chưa được thống nhất, nhưng Mbappe sẽ không gia hạn hợp đồng. Mối lương duyên gần 7 năm chính thức khép lại trong hè 2024.

"PSG chấp nhận để Mbappe ra đi. Điều này giúp CLB tiết kiệm 200 triệu euro mỗi năm. Đội bóng Pháp sẽ tập trung phát triển cầu thủ trẻ và xây dựng lối chơi tập thể", The Athletic cho hay.

Mbappe gia nhập PSG với giá 180 triệu euro. Sau 7 mùa, anh đã trở thành cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử đội bóng thủ đô nước Pháp với 243 bàn sau 290 trận. Mbappe đã giúp PSG vô địch Pháp 5 lần nhưng ở Champions League, anh chỉ giành ngôi á quân vào năm 2020.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Mbappe rời PSG

Kylian Mbappe quyết định chia tay sân Parc des Princes sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm