Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của mẹ Mbappe khi con trai bị chỉ trích

Mẹ Kylian Mbappe bênh vực con trai sau làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận suốt những ngày gần đây.

Mbappe đối diện làn sóng chỉ trích từ dư luận trong giai đoạn đầu mùa 2022/23. Ảnh: Reuters.

Hôm 13/10, bà Fayza Lamari, mẹ Mbappe, viết trên trang cá nhân: "Những thông tin vừa qua thật có ích, nó cho thấy lý do Kylian bị chỉ trích. Họ (PSG) đã có cả một chiến dịch để bôi nhọ con trai tôi, khiến mọi người căm ghét Kylian và ép nó phải rời đi".

Bà Lamari cũng khẳng định "rất tự hào vì những gì Mbappe đã làm được cho đến lúc này". Hôm 13/10, chỉ một ngày sau trận đấu giữa PSG và Benfica tại lượt thứ 4 vòng bảng Champions League, tuyển thủ người Pháp cùng mẹ tham dự một sự kiện nằm trong chiến dịch giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Pháp.

Mẹ Mbappe chia sẻ với cánh phóng viên tham dự: "Khi Kylian trở thành nhà vô địch thế giới (ở World Cup 2018), với tư cách một cựu VĐV thể thao, tôi cảm thấy hạnh phúc. Điều tôi tự hào nhất là thằng bé đã trở thành một người đàn ông. Kylian vẫn còn nhiều thời gian để trưởng thành".

Cũng trong ngày 13/10, Mediapart tiết lộ PSG đã thuê một công ty truyền thông để lập nhiều tài khoản giả trên các mạng xã hội. Mục đích của đội bóng thủ đô Paris là bôi nhọ và quấy rối chính các cá nhân của CLB, phần lớn là cầu thủ. Mbappe được xác định là một trong số những nạn nhân.

Ngay lập tức, PSG đáp trả: "Đội phủ nhận mọi cáo buộc của Mediapart. PSG là thương hiệu toàn cầu và làm việc liên tục với các cơ quan truyền thông trên khắp thế giới để quảng bá hình ảnh CLB. PSG chưa bao giờ ký hợp đồng cùng một đơn vị truyền thông nào với ý đồ làm hại bất kỳ ai".

Mbappe liên tiếp nhận chỉ trích từ dư luận trong giai đoạn đầu mùa 2022/23. Ngôi sao tuyển Pháp tranh quyền sút 11 m với Neymar, chơi cá nhân và không chịu chuyền bóng cho đồng đội. Ở vòng 10 Ligue 1 cuối tuần qua, khi PSG bị Reims cầm hòa 0-0, Mbappe công khai chỉ trích chiến thuật của HLV trưởng Christophe Galtier vì bị xếp đá vị trí không ưa thích là trung phong.

Hoạt họa Mbappe đòi tất cả chuyền bóng Đoạn phim hoạt hình ngắn của Bleacher Report khái quát tình hình của một số đội tuyển lớn như Pháp, Anh, Bồ Đào Nha... trước thềm World Cup 2022.

Cảnh báo về Mbappe dần thành sự thật

"Đứa trẻ hư hỏng", tờ Goal giật tít trước động thái của Kylian Mbappe khi đòi chia tay PSG.

Mbappe khiến nội bộ PSG chia rẽ

Truyền thông Pháp tiết lộ tiền đạo Kylian Mbappe hiện không còn nhận được sự ủng hộ của phần lớn cầu thủ PSG.

Sự kiêu ngạo khiến Mbappe tụt lại so với Haaland

Nhà báo Loic Tanzi của L'Equipe chia sẻ với Zing rằng Kylian Mbappe đang tự tạo ra quá nhiều rắc rối không cần thiết cho bản thân.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm