Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Lampard khi Chelsea thua 5 trận liền

"Cổ động viên la ó là đúng", Frank Lampard nói sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Brentford rạng sáng 27/4 (giờ Hà Nội).

Chelsea tiếp tục gây thất vọng dưới thời Lampard. Ảnh: Reuters.

"Các bạn không theo dõi Brentford trong hai hoặc ba mùa giải gần đây sao? Các bạn không thấy họ giành chiến thắng trước Man City hồi đầu mùa sao?", Lampard phát biểu trong buổi họp báo sau trận, "Họ là một đội bóng khó chơi. Trên hết, khi đội thiếu tự tin, rất khó để giành chiến thắng".

"Tôi không có vấn đề gì với hành động la ó của người hâm mộ. Tôi không ngồi đây để yêu cầu họ không được la ó cầu thủ. Sau 20 năm thành công, cổ động viên la ó là đúng. Họ cần đội bóng làm được nhiều hơn thế. Nhưng Premier League thật sự là giải đấu rất khó chơi. Hy vọng mọi người sẽ hiểu", cựu HLV Everton nói thêm.

Rạng sáng 27/4, Chelsea thua bạc nhược 0-2 trước Brentford ở vòng 33 Premier League. "The Blues" bất lực và chấp nhận trận thua thứ 5 liên tiếp, tất cả đều diễn ra dưới thời Frank Lampard. Điều này khiến cổ động viên nổi giận và đòi sa thải vị HLV tạm quyền.

"Lampard nên biết xấu hổ và từ chức đi", "Hãy sa thải Lampard ngay lập tức", "Lampard chỉ biết bào chữa sau 5 trận" là phản ứng của hầu hết người hâm mộ đội bóng.

Trước Brentford, Chelsea cầm bóng vượt trội trong hiệp một (72%). Tuy nhiên, những pha tấn công của chủ nhà lại không mang nhiều đột biến. "The Blues" chỉ có hai lần đưa bóng đi trúng đích nhưng đều bị thủ thành David Raya dễ dàng cản phá.

Hiện tại, Chelsea giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ kém vị trí thứ tư 20 điểm trong khi chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 10 điểm. Đội chủ sân Stamford Bridge đang chìm sâu vào khủng hoảng và có thể còn tụt lùi trong phần cuối của mùa giải.

Biếm họa ông chủ vào phòng thay đồ Chelsea Sau khi bị Real Madrid loại ở tứ kết Champions League 2022/23, ông chủ Todd Boehly xuất hiện trong phòng thay đồ Chelsea với những phát biểu dưới góc nhìn hài hước.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Chelsea thua trận thứ 5 liên tiếp

Rạng sáng 27/4 (giờ Hà Nội), Chelsea thua bạc nhược 0-2 trước Brentford ở vòng 33 Premier League.

Haaland xõa tóc trước khi đi vào lịch sử Premier League

Ghi bàn trong thắng lợi 4-1 trước Arsenal rạng sáng 27/4, Haaland vượt qua Mohamed Salah để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Ngoại hạng Anh thể thức 38 vòng (33 bàn).

Man City mang cúp vô địch ra trưng trước khi nhấn chìm Arsenal

Danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh bất ngờ xuất hiện tại Etihad khi mùa giải mới diễn ra đến vòng 33.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm