Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV Ten Hag sau trận thua lịch sử

Nhà cầm quân người Hà Lan chỉ trích học trò khi để thủng lưới 7 bàn trước Liverpool ở vòng 26 Premier League đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

Roy Keane: 'Gánh xiếc MU đã trở lại' Cựu đội trưởng Man United không hài lòng với thái độ thi đấu của một số cầu thủ đội khách trong trận thua chủ nhà Liverpool 0-7 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

"Man United có thể thua trận, nhưng không phải theo cách này. Chúng tôi có một hiệp hai thực sự nghiệp dư. Điều này không được phép xảy ra. Tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ về điều này", HLV Erik ten Hag phát biểu.

"Đây không phải là chuyện của một hay hai cá nhân mà là toàn đội. Tôi thấy 11 cái bóng áo trắng mất bình tĩnh, không tuân theo kế hoạch. Điều này thực sự thiếu chuyên nghiệp và không phải là Man United", nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

MU thua Liverpool anh 1

MU thua tan nát trước kình địch vùng Merseyside.

Bên cạnh đó, HLV Ten Hag khẳng định điều khiến ông cảm thấy khó chịu nhất là các cầu thủ phụ sự tin tưởng từ người hâm mộ.

"Tôi thực sự bất ngờ vì MU để mất thế trận quá nhanh trong hiệp hai. Nguyên nhân xuất phát từ những sai lầm, những pha xử lý lỗi. Trận đấu hôm nay khác với thất bại trước Brentford. Tôi nghĩ MU chơi tốt trong 45 phút đầu", cựu HLV Ajax cho biết.

Khi được phóng viên hỏi về việc có để các học trò giải thích về trận thua, ông Ten Hag nói: "Không, họ không được quyền lên tiếng vào lúc này".

Cũng trong buổi họp báo, hậu vệ Luke Shaw gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ: "Thật khó để bào chữa cho thất bại. Chúng tôi chơi quá tệ. Tôi cảm thấy xấu hổ thay cho người hâm mộ, những người lặn lội đến Anfield để xem trận đấu. Tôi chỉ biết xin lỗi".

"Sẽ chẳng vui vẻ gì khi xem lại trận đấu này. Nhưng tôi nghĩ Ten Hag sẽ giúp chúng tôi rút ra bài học từ những bàn thua", tuyển thủ Anh nhấn mạnh.

Trận thua lịch sử trước kình địch vùng Merseyside khiến MU gần như không còn cơ hội đua vô địch tại Premier League. Lúc này, "Quỷ đỏ" bị Arsenal bỏ xa 14 điểm trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Liverpool tiến sát nhóm dự Champions League. "The Kop" chỉ kém Tottenham 3 điểm và còn trong tay một trận chưa đấu.

MU thua Liverpool anh 2
Hoạt hình Casemiro chữa bệnh cho dàn sao MU Trong đoạn phim hoạt hình ngắn của Bleacher Report, tân binh của Man United sở hữu loại thuốc bí mật, có khả năng thay đổi phong độ cầu thủ ngay lập tức.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

HLV Ten Hag nổi giận với sai lầm của học trò

Nhà cầm quân người Hà Lan không hài lòng trước tình huống để mất bóng dẫn đến bàn thua thứ 4 của MU trong trận gặp Liverpool, thuộc vòng 26 Premier League đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

Barca hạ Valencia với 10 người

Đêm 5/3 (giờ Hà Nội), pha làm bàn duy nhất của Raphinha giúp Barca đánh bại Valencia 1-0 ở vòng 24 La Liga.

Alexander-Arnold: 'Tôi tắt TV khi MU nâng cúp'

Hậu vệ của Liverpool khẳng định anh sẽ không bao giờ dành thời gian để xem cảnh Man United nâng cao danh hiệu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm