Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV Ten Hag khi Sancho tỏa sáng

Huấn luyện viên Erik ten Hag nhấn mạnh ông hạnh phúc khi chứng kiến Jadon Sancho ghi bàn trở lại trong đội hình Man Utd.

Sancho tạo khác biệt khi vào sân từ ghế dự bị.

"Tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đều biết Sancho là cầu thủ tuyệt vời và chắc chắn sẽ tác động lớn đến tập thể Man Utd. Trước Leeds, Sancho làm được điều đó là bàn thắng. Tôi nghĩ Sancho có thể duy trì phong độ và đặt tầm ảnh hưởng tại CLB. Nhưng cậu ấy phải tiếp tục tập luyện mỗi ngày, thật sự chăm chỉ", HLV Ten Hag chia sẻ trên Sky Sports.

"Ngay lúc này, Sancho có tâm lý thoải mái. Điều đó giúp đỡ, thúc đẩy cậu ấy cống hiến nhiều hơn nữa. Và rồi, Sancho sẽ nhận nhiều thứ hơn. Như tôi đã nói, Sancho là cầu thủ xuất sắc. Tôi thật sự thích bàn thắng của cậu ấy vào lưới Leeds", HLV Ten Hag nhấn mạnh.

Bàn thắng của Sancho là tâm điểm trong trận MU hòa Leeds 2-2 ở Premier League rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội). Tuyển thủ Anh được tung vào sân từ giữa hiệp 2 và kịp thời tỏa sáng để giúp đội nhà giữ một điểm ở lại sân Old Trafford.

Sancho đảm nhận vị trí tiền đạo trái, liên tục thực hiện các pha khoét biên chất lượng và tạo cơ hội cho đồng đội. Với 30 phút trên sân, Sancho thực hiện 24 đường chuyền, tạo ra 3 key pass (đường chuyền mở cơ hội). Anh được chấm 7,7 điểm, cao thứ 2 ở đội hình MU sau Marcus Rashford.

Đây là trận tái xuất của Sancho ở Premier League sau World Cup 2022. Trước đó, anh ra sân trở lại trong trận MU đối đầu Nottingham Forest ở FA Cup, sau hơn 2 tháng mất hút khỏi đội một.

Trước World Cup 2022, Sancho gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. HLV Ten Hag xác định Sancho không sẵn sàng thể lực để đá chính liên tục tại Premier League. Do đó, Ten Hag cho phép Sancho tạm thời rời đội để tập luyện theo giáo án riêng.

Keane và Vieira chọn đội hình hay nhất lịch sử MU - Arsenal Biểu tượng một thời của những trận đại chiến giữa Man United và Arsenal cùng nhau chọn ra đội hình hay nhất lịch sử hai đội.

Lisandro Martinez bị chỉ trích

Người hâm mộ không hài lòng khi trung vệ người Argentina thoát thẻ phạt sau pha va chạm với Patrick Bamford trong trận hòa 2-2 của MU trước Leeds United rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội).

MU đặt cựu sao Chelsea vào tầm ngắm

Sau Harry Kane và Victor Osimhen, Tammy Abraham là cái tên tiếp theo gia nhập danh sách những số 9 mà Manchester United có thể mang về ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Vắng Casemiro không phải vấn đề lớn nhất của MU

Leeds United mới là đội chơi hay hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu bù vòng 8 Ngoại hạng Anh rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội).

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm