Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV Ten Hag khi được hỏi về Mbappe

Nhà cầm quân sinh năm 1970 tỏ rõ sự bất ngờ với câu hỏi liên quan đến cầu thủ đang được định giá cao nhất thế giới.

MU chưa nghĩ đến việc chiêu mộ Mbappe. Tiền đạo người Pháp đang được Transfermarkt định giá 180 triệu euro, cao nhất thế giới.

Đoạn video trên MXH ghi lại khoảnh khắc HLV Erik ten Hag dừng xe để giao lưu với CĐV. Một người bất ngờ nói: "Kylian Mbappe sẽ đến vào mùa hè năm nay chứ?". Trước câu hỏi bất ngờ, HLV Ten Hag bật cười rồi lái xe rời đi.

Trước đó, Mbappe từng gây khó hiểu khi đăng thông điệp liên quan đến Man United sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 15/2.

Cụ thể, bài đăng của Mbappe có nội dung: “Tout reste à faire…”. (Tạm dịch: Vẫn còn nhiều việc phải hoàn thành - PV).

Tuy nhiên, thông điệp của chân sút người Pháp được dịch sang ngôn ngữ Anh theo ý nghĩa kỳ lạ: "All that remains to be done… Manchester United’s team is now on PSG". (Tạm dịch: Vẫn còn nhiều việc phải làm. Manchester United hiện thuộc về PSG - PV).

Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani xác nhận đàm phán để mua lại Manchester United. Ông chủ Qatar được cho là muốn biến tham vọng sở hữu cả PSG và MU thành hiện thực.

Để làm được điều này, giới chủ Qatar được cho là sẽ dùng tài sản cá nhân để hỏi mua MU, tách biệt với Quỹ Đầu tư Thể thao Qatar (Qatar Sports Investments - QSI) vốn đang là chủ sở hữu của PSG.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, ông chủ đến từ Trung Đông có thể giúp MU hiện thực hóa tham vọng sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới, trong đó có Mbappe.

Vừa qua, báo chí Anh tiết lộ "Quỷ đỏ" đã cử tuyển trạch viên đến "xem giò" Victor Osimhen - chân sút số một của Napoli mùa này với 19 bàn tại Serie A.

Bruno nói về kỷ luật thép của Ten Hag Trò chuyện với cựu trung vệ Ferdinand, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ thái độ cứng rắn của thuyền trưởng Man United với các ngôi sao như Ronaldo, Sancho và Rashford.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Phản ứng của HLV Simeone trong ngày Atletico ngáng đường Real Madrid

Nhà cầm quân sinh năm 1970 không ngại bày tỏ cảm xúc trong trận derby Madrid thuộc vòng 23 La Liga rạng sáng 26/2 (giờ Hà Nội).

Số 10 của Barca lại gặp vấn đề ở đầu gối

Ansu Fati dính chấn thương khi tham gia buổi tập chuẩn bị cho trận đấu tại La Liga vào cuối tuần.

Garnacho không cần nghỉ ngơi sau trận thắng Barca

Sau chiến thắng ở Europa League hôm 24/2, các cầu thủ dự bị của MU ngay lập tức tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chung kết Carabao Cup.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm