Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Garnacho không cần nghỉ ngơi sau trận thắng Barca

Sau chiến thắng ở Europa League hôm 24/2, các cầu thủ dự bị của MU ngay lập tức tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chung kết Carabao Cup.

MU tap luyen anh 1

Trong khi các cầu thủ đá chính ở trận gặp Barca được nghỉ ngơi, HLV Erik ten Hag tổ chức buổi tập dành riêng cho những cái tên dự bị hoặc không ra sân trong trận play-off Europa League vào chiều 24/2 (giờ London). Alejandro Garnacho, người được chơi hơn 20 phút trước Barca, tiếp tục có mặt trong buổi tập ở Carrington.

MU tap luyen anh 2

Marcel Sabitzer không được ra sân trong trận gặp Barca. Tiền vệ người Áo đang nỗ lực chứng minh bản thân với hy vọng được MU mua đứt từ Bayern sau mùa giải 2022/23.

MU tap luyen anh 3

Anthony Elanga cũng tích cực tập luyện để sẵn sàng vào sân khi HLV Ten Hag yêu cầu. Cầu thủ người Thụy Điển đang là phương án dự phòng cho Antony bên cánh phải.

MU tap luyen anh 4

Thủ quân Harry Maguire góp mặt trong buổi tập cùng dàn cầu thủ dự bị. Từ đầu năm 2023, cựu sao Leicester chỉ có 4 lần đá chính cho Man United. Với phong độ hiện tại, Maguire khó lòng cạnh tranh vị trí với cặp Raphael Varane, Lisandro Martinez.

MU tap luyen anh 5

Mainoo là cầu thủ mới nhất của đội một MU ra sân ở Premier League. Trong trận MU thắng Leicester 3-0, HLV Erik ten Hag đưa tiền vệ sinh năm 2005 vào sân khi thế trận đã an bài. HLV Ten Hag vừa tác động để ban lãnh đạo MU trao hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cho Mainoo. Thuyền trưởng người Hà Lan nhận định Mainoo mạnh trong khả năng pressing và di chuyển linh hoạt. Dưới sự chỉ dẫn của Ten Hag, Mainoo được kỳ vọng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

MU tap luyen anh 6

Zidane Iqbal, cầu thủ sinh năm 2003 cũng là một trong những gương mặt nhận nhiều kỳ vọng của MU.

MU tap luyen anh 7

Brandon Williams đã bình phục chấn thương và tích cực tập luyện. Cầu thủ người Anh khó có cơ hội ra sân khi MU đã có 2 lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái là Luke Shaw và Tyrell Malacia.

MU tap luyen anh 8

Chung kết Carabao Cup 2022/23 diễn ra lúc 23h30 ngày 26/2 (giờ Hà Nội) tại Wembley. MU đứng trước cơ hội có danh hiệu đầu tiên sau 6 năm chờ đợi.

Khoảnh khắc Casemiro kiềm chế, không lao vào tranh cãi Casemiro bất ngờ đổi hướng, bỏ đi khỏi khu vực căng thẳng sau tình huống Bruno Fernandes (Man United) sút bóng vào người Frenkie de Jong (Barca) rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Biểu cảm gây chú ý của Maguire sau khi MU hạ Barca

Trung vệ đội trưởng của MU tỏ vẻ lạnh lùng sau khi chứng kiến đồng đội lội ngược dòng để loại Barca khỏi vòng play-off Europa League.

Man United lại gặp đối thủ La Liga ở Europa League

Lá thăm may rủi đưa MU chạm trán Betis ở vòng 16 đội Europa League 2022/23.

Pha phản lưới hài hước ở Europa League

Gartenmann bị chế nhạo sau pha xử lý tệ hại trong trận thua 0-4 của Midtjylland trước Sporting ở lượt về vòng play-off knock-out Europa League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Man United

Bạn có thể quan tâm