Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV Tây Ban Nha khi gặp Anh ở chung kết EURO

HLV Luis de la Fuente của tuyển Tây Ban Nha dành sự tôn trọng cho tuyển Anh sau chiến thắng 2-1 trước Hà Lan tại bán kết EURO 2024 rạng sáng 11/7 (giờ Hà Nội).

Highlights EURO 2024: Hà Lan 1-2 Anh Rạng sáng 11/7 (giờ Hà Nội), Anh xuất sắc ngược dòng thắng Hà Lan 2-1 để giành quyền vào chung kết EURO 2024.

"Tuyển Anh có nhiều cầu thủ xuất sắc, đó là đội bóng mạnh. Tới thời điểm này của giải, tuyển Tây Ban Nha chơi tốt hơn Anh, nhưng điều đó không nói lên điều gì với trận chung kết cả", HLV Luis de la Fuente chia sẻ với La1 ngay sau trận Anh gặp Hà Lan tại bán kết EURO 2024 kết thúc.

Khi được hỏi về việc Tây Ban Nha muốn chạm trán Anh hay Hà Lan ở chung kết hơn, chiến lược gia 63 tuổi cho biết: "Có nhiều ý kiến và quan điểm đa dạng về các đội. Hà Lan và Anh đều là những đội bóng mạnh. Khi bắt đầu giải, họ nằm trong nhóm ứng viên vô địch và thực tế đã cho thấy như vậy".

"Tuyển Anh rất mạnh, có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm và đã quá quen với những trận đấu đỉnh cao. Vì vậy, trận chung kết sắp tới sẽ rất khó khăn và đòi hỏi nhiều thử thách", HLV tuyển Tây Ban Nha nhấn mạnh.

Bình luận về màn trình diễn của Anh và Hà Lan, ông Luis de la Fuente cho biết cả hai đội đều đã chơi tốt, có những điểm mạnh riêng và phát huy được sở trường của mình. Thuyền trưởng tuyển Tây Ban Nha từ chối chia sẻ thêm về chiến thuật hai đội sử dụng, theo đó muốn dành toàn bộ sự tập trung cho việc phân tích đội chiến thắng (tuyển Anh - PV) ở những buổi tiếp theo.

Sau cùng, HLV Luis de la Fuente cho rằng tuyển Tây Ban Nha cần chơi thứ bóng đá bùng nổ và ở phiên bản tốt hơn mới có thể đánh bại được Anh ở trận chung kết.

Trận chung kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng 15/7 (giờ Hà Nội) trên sân Olympiastadion Berlin (Berlin).

Cuốn sách “Abramovich: The Billionaire from Nowhere” mô tả cách thức tỷ phú người Nga Roman Abramovich đặt chân vào Premier League, mở ra làn sóng mua các CLB bóng đá Anh của các tỷ phú nước ngoài.

Di Cầm

Bình luận

Bạn có thể quan tâm