Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Haaland khi Alvarez ghi bàn

Haaland ăn mừng cuồng nhiệt bàn gỡ hòa 1-1 của Man City trước Liverpool ở trận đấu diễn ra tối 1/4 (giờ Hà Nội).

Haaland ăn mừng bàn thắng cùng bố.

Phút 27, Man City tổ chức đợt tấn công từ sân nhà. Bóng lần lượt qua chân Kevin De Bruyne, Riyad Mahrez, Ilkay Gundogan, Jack Grealish rồi được đưa vào lưới sau cú chạm gọn gàng của Julian Alvarez. "Một trong những bàn thắng phối hợp đẹp nhất Premier League mùa này", Daily Mail miêu tả.

Trên khán đài, Erling Haaland không giấu nổi sự vui mừng. Tiền đạo người Na Uy đang chấn thương nhưng vẫn nhảy lên, bá vai bá cổ ông Alfie Haaland để ăn mừng bàn gỡ hòa của chủ nhà.

Ở trận này, Haaland không thể góp mặt do chấn thương. Người được trao cơ hội thay anh, Alvarez đã tỏa sáng để giúp nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Ngay đầu hiệp hai, Man City đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Kevin De Bruyne.

Alvarez có bàn thắng thứ 2 trong 3 lần ra sân gần nhất tại Ngoại hạng Anh cho Man City. Tính trên mọi đấu trường, chân sút người Argentina đã ghi 12 bàn, kiến tạo 2 lần, dù không thường xuyên đá chính. Màn trình diễn ấn tượng này giúp Alvarez được Man City thưởng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2028, qua đó giúp anh tránh khỏi sự ve vãn từ các đội bóng lớn.

Trước khi gặp Liverpool, Man City toàn thắng ở mọi trận đấu Haaland không ra sân ở mùa giải năm nay.

Hậu vệ Liverpool ngập ngừng với kiểu ăn mừng của Ronaldo Ibrahima Konate có tình huống khó xử khi ăn mừng trong buổi tập của Liverpool trước trận gặp Man City ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Everton có nguy cơ bị trừ điểm tại Premier League

CLB chủ sân Goodison Park không chỉ thi đấu bết bát mà còn vi phạm quy định về tài chính của ban tổ chức Ngoại hạng Anh.

HLV Ten Hag lên tiếng về khả năng để McTominay đá tiền đạo

Scott McTominay có phong độ làm bàn ấn tượng khi trở về khoác áo tuyển quốc gia Scotland.

Hai ngôi sao được MU ưu tiên gia hạn

HLV Erik ten Hag xác nhận MU đang đàm phán để giữ chân Marcus Rashford và David de Gea.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm