Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai ngôi sao được MU ưu tiên gia hạn

HLV Erik ten Hag xác nhận MU đang đàm phán để giữ chân Marcus Rashford và David de Gea.

MU sẽ tăng lương để giữ chân Rashford.

Rashford còn 15 tháng hợp đồng cùng mức lương 250.000 bảng mỗi tuần trong khi De Gea sẽ trở thành cầu thủ tự do sau ngày 30/6 năm nay. Thu nhập của thủ môn người Tây Ban Nha là 375.000 bảng mỗi tuần.

Cả hai sẽ nhận đề nghị gia hạn nhưng với vị thế khác nhau. Trong khi Rashford được MU tìm mọi cách để giữ chân (tăng lương, thưởng), De Gea lại phải cắt giảm thu nhập nếu muốn ở lại Old Trafford.

De Gea vừa từ chối đề nghị đầu tiên vì cho rằng mức thu nhập ban lãnh đạo đề xuất là quá thấp so với đóng góp của anh cho đội một.

Về phía Rashford, báo chí Anh đưa tin cầu thủ này mong muốn mức lương 500.000 bảng ở hợp đồng mới với MU. Tuy nhiên, chân sút ghi 27 bàn đã lên tiếng phủ nhận.

Tháng 12 năm ngoái, MU kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với Marcus Rashford, Luke Shaw, Diogo Dalot và Fred. Trong 4 cầu thủ này, Shaw là người đầu tiên đạt thỏa thuận về một giao kèo mới.

Mùa này, hậu vệ 27 tuổi có màn trình diễn chất lượng. Anh ra sân 35 trận trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo. Bất chấp sự xuất hiện của tân binh Tyrell Malacia, Shaw vẫn giữ được vị trí số một bên hành lang trái. Nhiều thời điểm, Shaw thậm chí hoạt động xuất sắc ở vị trí trung vệ thay thế cho Lisandro Martinez hoặc Raphael Varane.

Tài năng trẻ MU rê qua thủ môn để ghi bàn Anthony Elanga, tài năng sinh năm 2002 của Man United, gây ấn tượng khi ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho tuyển Thụy Điển trước Azerbaijan ở bảng F vòng loại EURO 2024.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ronaldo từng thất bại khi đòi băng đội trưởng của Maguire

Siêu sao người Bồ Đào Nha từng công khai ý định thay Maguire làm thủ quân MU nhưng bị HLV Ralf Rangnick từ chối.

Rashford nổi giận vì tin đòi lương 500.000 bảng/tuần

Tiền đạo sinh năm 1997 không hài lòng trước những tin đồn sai về bản hợp đồng mới tại Old Trafford.

MU được kêu gọi thanh lý 12 cầu thủ

Cựu hậu vệ Man United, Paul Parker, khuyên HLV Erik ten Hag mạnh tay thanh lọc đội hình sau mùa giải 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm