Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lautaro Martinez bị chế nhạo sau pha sút hụt từ cự ly 3 m

Tiền đạo 26 tuổi vẫn chưa thể lấy lại phong độ khi lên làm nghĩa vụ ở tuyển quốc gia.

Pha bỏ lỡ khó tin của Lautaro.

Phút thứ 3 trận đấu giữa Argentina và Curacao, Lionel Messi đột phá vào vùng cấm rồi thực hiện đường chuyền loại hai hậu vệ và cả thủ môn. Trước khung thành bỏ trống, Lautaro Martinez lại dứt điểm hụt. Bóng không vào lưới mà đi ngang khung thành. Eloy Room lỡ đà nhưng vẫn kịp quay lại để nhặt bóng.

"Pha bỏ lỡ của năm", một CĐV nhận xét. "Lautaro như trở thành người khác khi lên tuyển quốc gia", người thứ 2 bình luận. "Nhà vô địch thế giới đây sao? Nhiệm vụ của anh ta khi lên tuyển chỉ là ca hát, nhảy múa", CĐV thứ 3 mỉa mai.

Lautaro đã không ghi bàn cho Argentina kể từ tháng 9/2022. "El Toro" tịt ngòi trong cả World Cup 2022, giải đấu "Albicelestes" lên ngôi vô địch và không thể ghi bàn trong các trận giao hữu trước Jamaica, Panama và giờ là Curacao.

Trái ngược với phong độ ở tuyển quốc gia, Lautaro lại thường xuyên tỏa sáng trong màu áo Inter. Sau World Cup 2022, cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi 9 bàn trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Trong ngày Lautaro chơi nhạt nhòa, Argentina vẫn dễ dàng đánh bại Curacao với tỷ số 7-0 bằng cú hat-trick của Lionel Messi và các bàn của Nico Gonzalez, Enzo Fernandez, Angel Di Maria và Gonzalo Montiel.

CONMEBOL dựng tượng Messi Sáng 28/3 (giờ Hà Nội), Lionel Messi và các thành viên tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 được Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ tổ chức buổi lễ tri ân tại trụ sở ở Paraguay.

Bóng đá Argentina không chỉ nổi tiếng với 3 chiếc Cúp Thế giới, với Diego Maradona và Lionel Messi, họ còn được biết đến bởi bạo lực sân cỏ và những vấn đề trầm kha của giải quốc nội. Tất cả có trong Football, Violence and Social Identity được biên soạn bởi các tác giả Richard Giulianotti, Norman Bonney, Mike Hepworth.

Man United duyệt chi 80 triệu bảng cho Harry Kane

"Quỷ đỏ" có những động thái đầu tiên để thực hiện tham vọng nâng cấp đội hình ở mùa giải 2023/24.

Messi lập hat-trick trong trận thắng 7-0 của Argentina

Sáng 29/3, Messi ghi 3 bàn từ phút 20 đến 37 trong trận giao hữu thắng 7-0 của Argentina trước Curacao.

Cảnh sát Manchester điều tra Haaland

Trung phong của Man City gặp rắc rối với chính quyền khi bị cáo buộc sử dụng điện thoại trong lúc đang lái xe.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm