Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Cavani khi đồng đội bị bắt nạt

Tiền đạo sinh năm 1987 phản ứng mạnh khi chứng kiến Mason Greenwood bị 2 hậu vệ Roma gây sức ép.

Phút 72, Mason Greenwood và Gianluca Mancini xảy ra va chạm. Hậu vệ phải Rick Karsdorp cũng chạy đến để cùng Mancini gây sức ép lên tiền đạo đội khách.

Phan ung cua Cavani khi dong doi bi bat nat anh 1

Cavani phản ứng mạnh khi thấy Greenwood bị bắt nạt.

Edinson Cavani đứng gần nơi xảy ra va chạm. Anh hùng hổ chạy đến để giải vây cho đàn em. Tiền đạo người Uruguay tỏ thái độ cứng rắn, và không hề e ngại khi trước mặt là hai cầu thủ phòng ngự bên phía Roma.

Trọng tài chính Felix Brych đã phải rút thẻ vàng để giúp Cavani và Karsdorp lấy lại sự bình tĩnh.

Hành động của Cavani giúp anh chiếm được cảm tình từ người hâm mộ MU. "Greenwood, Marcus Rashford nên lấy Cavani làm hình mẫu để noi theo", tài khoản Hughes bình luận. "Đó là phẩm chất của một thủ lĩnh. Cavani xứng đáng đeo băng đội trưởng của MU", CĐV Aidan cho biết.

Cavani tỏa sáng ở cả 2 lượt trận bán kết với 4 bàn thắng, 2 pha kiến tạo. Màn trình diễn của cựu sao PSG giúp Man Utd đánh bại Roma với tổng tỷ số 8-5 để giành quyền vào chung kết Europa League. Trong 6 lần ra sân gần nhất, Cavani đã ghi đến 7 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo. Anh đang có cơ hội giành danh hiệu cấp châu lục đầu tiên trong sự nghiệp.

Viễn cảnh 2 trận chung kết cúp châu Âu toàn Anh ở mùa 2020/21 đã không thể xảy ra. Ở trận đấu cùng giờ, Arsenal bị Villarreal cầm hòa 0-0. Thầy trò HLV Mikel Arteta nhìn đối thủ đi tiếp sau thất bại 1-2 chung cuộc.

'Cavani chạy chỗ hoàn hảo' Edinson Cavani và David de Gea của MU nhận lời khen sau màn trình diễn nổi bật ở trận thua Roma 2-3 tại bán kết lượt về Europa League.

Điều khiến Cavani đặc biệt ở Man Utd

Thêm một trận đấu nữa, Edinson Cavani ghi bàn giúp Man Utd có vé vào chơi chung kết Europa League.

Cavani tái lập thành tích ấn tượng sau 64 năm

Cú đúp của Edinson Cavani giúp MU đánh bại Roma và góp mặt tại chung kết Europa League 2020/21.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm