Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của cầu thủ Milan khi phải gặp MU

Các cầu thủ Milan không vui mừng khi gặp đối thủ cực mạnh ngay ở vòng 1/8 Europa League 2020/21.

Theo Sky Sports Italy, các cầu thủ Milan thất vọng khi biết đối thủ của họ tại vòng 1/8 Europa League là Manchester United.

Toàn đội Milan theo dõi kết quả bốc thăm tại trung tâm huấn luyện Milanello. Một số cầu thủ đã cười trừ khi biết "Quỷ đỏ" là cái tên họ phải đối mặt tại Europa League.

Mu gap Milan anh 1

MU có phong độ cao vào lúc này. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, một số thành viên còn lại của Milan được cho là đã nhấn mạnh trận đấu với MU sẽ là "cơ hội tuyệt vời" để họ cho thấy mình sẵn sàng tiến bộ. Ghi nhận của Sky Sports cho biết toàn đội Milan sẵn sàng gặp MU và muốn chứng tỏ họ hoàn toàn có thể đá sòng phẳng với nửa đỏ thành Manchester.

Milan đang không có phong độ tốt trong năm 2021. Rossoneri đã thua 5 trong tổng số 12 trận, trong đó có hai trận thua trắng 0-3 trước Atalanta và Inter Milan, những đối thủ đồng cân đồng lạng với họ tại Serie A. Milan giờ đã mất ngôi đầu Serie A vào tay Inter sau trận thua hồi cuối tuần trước.

MU có phong độ tốt hơn Milan. Trong năm 2021, "Quỷ đỏ" thi đấu 16 trận, đạt thành tích thắng 9, hòa 5, thua 2. Tại Premier League, MU đang đứng thứ nhì với 49 điểm, kém đội đầu bảng Man City 10 điểm.

Ở vòng 1/16, MU đánh bại Real Sociedad với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận. Milan hòa Sao Đỏ Belgrade 3-3 nhưng đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Trận lượt đi giữa Milan với MU tại Europa League sẽ diễn ra vào ngày 11/3 trên sân Old Trafford, còn lượt về sẽ diễn ra tại San Siro sau đó một tuần.

Tiền đạo 21 triệu euro tập buổi đầu cùng Man Utd Sáng 15/1 (giờ Hà Nội), Amad Diallo nhận được sự chú ý trong buổi tập của Man United trước trận đối đầu Liverpool.

Man Utd gặp Milan ở vòng 16 đội Europa League

Lá thăm may rủi đưa Man Utd chạm trán đối thủ mạnh ngay từ vòng loại trực tiếp thứ 2 của Europa League mùa này.

AC Milan hưởng lợi nhờ luật bàn thắng sân khách

Rạng sáng 26/2 (giờ Hà Nội), trận hòa 1-1 trước Red Star Belgrade giúp Zlatan Ibrahimovic cùng các đồng đội giành vé vào vòng 1/8 Europa League nhờ luật bàn thắng sân khách.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm