Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của cầu thủ ghi 4 bàn vào lưới Real Madrid

Valentin Castellanos thừa nhận rất vui khi lập cú poker giúp Girona hạ Real Madrid với tỷ số 4-2 ở vòng 31 La Liga rạng sáng 26/4 (giờ Hà Nội).

Castellanos có màn trình diễn xuất sắc trước Real. Ảnh: Reuters.

"Một trận đấu như trong mơ. Chúng tôi đối đầu với một trong những đội bóng hay nhất thế giới và tôi không thể tưởng tượng rằng tôi sẽ ghi được 4 bàn", Castellanos nói với Movistar Plus, "Tôi sẽ tận hưởng niềm vui này với người hâm mộ, gia đình, người thân của tôi ở Argentina, ở Mendoza, họ luôn ủng hộ tôi".

"MLS và La Liga là hai giải đấu hoàn toàn khác nhau. Ghi bàn vào lưới Real Madrid đã là một giấc mơ, vì vậy với 4 bàn trong trận, tôi nghĩ bạn cũng có thể mường tượng ra cảm xúc của tôi vào lúc này. Tôi rất vui vì chiến thắng, chúng tôi cần 3 điểm để tránh xa khu vực xuống hạng và leo lên thứ hạng cao hơn một chút", tiền đạo thuộc biên chế New York City kết luận.

Theo Opta, chân sút người Argentina trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn vào lưới Real Madrid trong cùng một trận đấu ở La Liga trong thế kỷ 21. Còn tính trên mọi đấu trường, phải mất 10 năm mới lại có một cầu thủ tái hiện thành tích của Robert Lewandowski.

Castellanos thể hiện phong độ xuất sắc khi ghi 4 bàn chỉ sau 72 phút góp mặt trên sân. Cầu thủ đang được New York City cho Girona mượn chạm bóng 15 lần, tung ra 6 pha dứt điểm, trong có 5 lần đưa bóng đi trúng đích.

Trong khi đó, Vinicius Junior cảm thấy tức giận sau thất bại. Cầu thủ chạy cánh này thất vọng vì trọng tài không vào cuộc trong tình huống anh va chạm với hậu vệ Santiago Bueno ở phút 36. Theo đó, đối thủ hung hăng đá bóng vào người Vinicius khi anh đang nằm trên sân.

cau thu ghi 4 ban anh 1

Pha bóng khiến Vinicius nổi giận.

Ngôi sao người Brazil cảm thấy đó là một hành động cố ý, phi thể thao. Tuy nhiên, trọng tài rút thẻ vàng phạt Vinicius vì lỗi phản ứng, trong khi Bueno không bị trừng phạt.

Rạng sáng 26/4 (giờ Hà Nội), Real thi đấu bạc nhược và nhận thất bại 2-4 trước Girona ở vòng 31 La Liga. Trận thua khiến Real đứng trước nguy cơ bị Barca gia tăng khoảng cách lên thành 14 điểm. Rạng sáng mai, thầy trò HLV Xavi sẽ chạm trán Rayo Vallecano trên sân khách.

Gallagher: 'Chelsea có nhiều cơ hội ngon hơn Real' Thua 0-2 trước Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 19/4, tiền vệ của Chelsea vẫn cho rằng "The Blues" đã tiến bộ nhiều so với phong độ gần đây.

Cuốn tự truyện “Carlo Ancelotti: Quiet Leadership” xuất bản năm 2016 của Carlo Ancelotti kể về bí quyết làm nên sự nghiệp đứng vững trên đỉnh cao suốt hơn 20 năm của nhà cầm quân người Italy.

Sao Barca chế nhạo Real Madrid sau trận thua 2-4

Gavi không giấu nổi niềm vui khi chứng kiến đại kình địch Real thua Girona 2-4 ở vòng 31 La Liga rạng sáng 26/4 (giờ Hà Nội).

Đội bóng thuộc sở hữu Pep Guardiola thắng Real Madrid 4-2

Rạng sáng 26/4 (giờ Hà Nội), Real thi đấu bạc nhược và nhận thất bại trước Girona ở vòng 31 La Liga.

Chiến thuật táo bạo của Real trước Chelsea

Khi Real Madrid chạm trán Chelsea tại trận lượt về tứ kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti nảy ra một sáng kiến tưởng như chỉ có ở những giải đấu không chuyên.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm