Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng thuộc sở hữu Pep Guardiola thắng Real Madrid 4-2

Rạng sáng 26/4 (giờ Hà Nội), Real thi đấu bạc nhược và nhận thất bại trước Girona ở vòng 31 La Liga.

Real sắp trở thành cựu vương La Liga.

Mùa giải trôi về những vòng đấu cuối, cách biệt 11 điểm với Barcelona khiến Real Madrid không còn đặt nhiều quyết tâm ở đấu trường quốc nội. Trên sân Montilivi, nhà ĐKVĐ La Liga tấn công bế tắc, liên tục để lộ khoảng trống nơi hàng thủ và phải trả giá bằng hai bàn thua chỉ sau 24 phút.

Phút 12, Taty Castellanos tận dụng pha phá bóng hụt của Toni Kroos để đánh đầu, mở tỷ số. 12 phút sau, cầu thủ người Argentina đột phá dũng mãnh trước khi dứt điểm đưa bóng qua hai chân thủ môn Andriy Lunin, nhân đôi cách biệt cho Girona.

Real dau Girona anh 1

Girona là CLB thuộc sở hữu của City Football Group, công ty chủ quản của Manchester City. HLV Pep Guardiola và gia đình cũng có 16% cổ phần của đội bóng này.

Trong ngày Karim Benzema vắng mặt, mọi hy vọng ở mặt trận tấn công đều đặt lên vai Vinicius Jr. Sau hàng loạt tình huống bị phạm lỗi, ngôi sao người Brazil mới đưa được bóng vào lưới chủ nhà từ một cú đánh đầu ở phút 34.

Ngay đầu hiệp hai, Castellanos một lần nữa tỏa sáng với thêm hai bàn thắng, qua đó dập tắt hy vọng vừa nhen nhóm của Real Madrid. Phút 46, hàng thủ Real đồng loạt mắc lỗi từ Nacho Fernandez ở cánh trái đến Antonio Rudiger, Eder Militao ở trong. Công việc của Castellanos chỉ là đệm cận thành, nâng tỷ số lên 3-0. Đến phút 62, cầu thủ sinh năm 1998 đánh dấu ngày thi đấu như mơ khi hoàn thành cú poker.

Cú đánh đầu tung lưới Real đưa Castellanos vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên của thế kỷ 21 ghi 4 bàn vào lưới Real ở một trận đấu tại La Liga. Đây là điều ngay cả những chân sút lừng danh như Lionel Messi, Luis Suarez... cũng không làm được.

Trong phần còn lại của trận đấu, Real chơi nửa sân nhưng chỉ có bàn rút ngắn tỷ số còn 2-4 ở phút 85 sau pha dứt điểm cận thành của Lucas Vazquez. Người kiến tạo là Vinicius Jr.

Trận thua Girona khiến Real đứng trước nguy cơ bị Barca gia tăng khoảng cách lên thành 14 điểm. Rạng sáng mai, thầy trò HLV Xavi sẽ chạm trán Rayo Vallecano trên sân khách.

Real dau Girona anh 2
Real dau Girona anh 3
Gallagher: 'Chelsea có nhiều cơ hội ngon hơn Real' Thua 0-2 trước Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 19/4, tiền vệ của Chelsea vẫn cho rằng "The Blues" đã tiến bộ nhiều so với phong độ gần đây.

Trong cuốn tự truyện “Carlo Ancelotti: Quiet Leadership”, người hâm mộ được nhìn thấy rõ hơn về cách quản trị con người của Carlo Ancelotti, người gặt hái rất nhiều thành công nhờ cách duy trì mối quan hệ tốt với cầu thủ cũng như các ông chủ đội bóng.

Cuộc đua trụ hạng Premier League diễn ra kịch tính

Rạng sáng 26/4 (giờ Hà Nội), Leeds và Leicester cầm chân nhau với tỷ số 1-1 ở vòng 33 Premier League trên sân Elland Road.

Sao Bayern bị tố ngoại tình với bồ cũ Ronaldo

Hậu trường Bayern Munich tiếp tục gặp scandal mới khi vợ của Lucas Hernandez tố hậu vệ này gian díu với người mẫu Cristina Buccino.

Man City gần như vô địch Ngoại hạng Anh nếu hạ Arsenal

Siêu máy tính của Opta đánh giá đội chủ sân Etihad có tới 91% cơ hội vô địch nước Anh nếu vượt qua Arsenal ở trận đấu tại vòng 33 Ngoại hạng Anh vào rạng sáng 27/4 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm