Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phần thưởng cho CĐV đạp xe từ Hàn Quốc sang Liverpool

Lee Jung Yu đạp xe hơn 17.000 km từ Hàn Quốc sang nước Anh xem Liverpool thi đấu. Chàng CĐV được tưởng thưởng xứng đáng cho nỗ lực phi thường.

Sau 235 ngày ròng rã trên yên xe, chàng trai Lee Jung Yu hâm mộ Lữ đoàn đỏ đã có mặt tại nước Anh trong tuần này. Ngay sau khi có mặt ở Liverpool, Lee lên kế hoạch tìm một tấm vé theo dõi trận đấu của đội bóng thân yêu.

Tuy nhiên nỗ lực miệt mài không giúp anh có cơ hội vào sân. Quá chán nản, fan cuồng của The Kop quyết định ra quán rượu xem bóng đá.

Thật may cho Lee vì câu chuyện về chuyến hành trình vạn dặm đã đến tai CLB Liverpool. Họ quyết định tặng cho anh tấm vé xem trận đấu pressing hạng nặng giữa Liverpool và Tottenham ngày 11/2 tới. Ngoài ra Lee còn được tặng một tour tham quan thánh địa Anfield.

CDV dap xe tu Han Quoc sang Liverpool anh 1
Đuôi xe đạp của Lee có treo cờ in khẩu hiệu "You'll never walk alone".

Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực phi thường của chàng trai Hàn Quốc. Chia sẻ với BBC Radio, Lee nói: “Tôi hâm mộ Liverpool từ hồi bé tí. Bây giờ thì tôi rất thích Juergen Klopp. Ông ấy là bậc đại trượng phu”.

Trong suốt hành trình, Lee chỉ sử dụng hết 5.000 USD. Lần đầu tận mắt chiêm ngưỡng sân Anfield, chàng trai Hàn Quốc bị choáng, sau đó chuyển sang trạng thái phấn khích tột độ vì giấc mơ đã thành hiện thực.

Trên hành trình vạn dặm, Lee có mang theo một tấm bảng. Khi chụp ảnh "check-in", anh sẽ ghi lên đó con số đánh dấu quãng đường đã đi được tính từ Hàn Quốc.

CDV dap xe tu Han Quoc sang Liverpool anh 2
Chàng trai Hàn Quốc "check-in" tại Liverpool.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm