Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Nghinh Tử mặc như thiếu nữ ở tuổi 70

Nữ diễn viên nổi tiếng một thời bị nhận xét "cưa sừng làm nghé", mặc trang phục sặc sỡ không phù hợp tuổi thật.

Nữ diễn viên gạo cội Đài Loan - Phan Nghinh Tử - từng đảm nhận vai Tiểu Long Nữ trong phiên bản Thần điêu đại hiệp do Đài Loan sản xuất. Nhờ vai này, bà được đề cử tại giải Kim Chung.

Phan Nghinh Tử tuổi 70 vẫn trẻ trung.
Phan Nghinh Tử tuổi 70 vẫn trẻ trung.

Biểu tượng sắc đẹp Đài Loan ngày ấy đốn ngã hàng triệu trái tim người hâm mộ, sự nghiệp vinh quang. Ở tuổi 70, khi xuất hiện trong những sự kiện truyền hình, bà gây bất ngờ bởi vẻ ngoài trẻ trung. Có ý kiến cho rằng, Phan Nghinh Tử "cưa sừng làm nghé" khi mặc trang phục sặc sỡ.

Trước ý kiến này, bà cười: "Mỗi người một gu thời trang. Không lẽ già thì không được mặc theo ý mình".

Hiện, Phan Nghinh Tử sống độc thân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với tài tử Trần Hồng Liệt. Họ yêu nhau từ khi bà 13 tuổi, còn ông 14 tuổi. Nghinh Tử yêu Hồng Liệt đến mức, bà chỉ làm theo những gì ông yêu cầu, sống vì ông cho đến khi phát hiện chồng có người đàn bà khác.

Bà xuất hiện trong show truyền hình mới, chỉ giống như phụ nữ ngoài tứ tuần.
Bà xuất hiện trong show truyền hình mới với ngoại hình giống phụ nữ ngoài tứ tuần.

Trả lời phỏng vấn bà nói: "Tìm một người đàn ông tốt khó hơn cả tìm kịch bản hay. Nếu bạn chọn sai đành chấp nhận không thể vứt bỏ hay sửa chữa".

Nghinh Tử thừa nhận vẫn chờ đợi ý trung nhân: "Bạn bè giới thiệu nhiều người cho tôi. Ở tuổi này, có lúc tôi gặp gỡ 2 người đàn ông một ngày nhưng chưa có gì khởi sắc. Tôi vẫn chờ đợi nửa kia xuất hiện".

Phan Nghinh Tử vẫn đợi ý trung nhân.
Phan Nghinh Tử vẫn đợi ý trung nhân.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm