Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản lực chiến đấu F-16 lướt qua đầu những người hâm mộ

Phi công lái máy bay F-16C của không quân Thổ Nhĩ Kỳ lượn chiếc phi cơ cách đầu người hâm mộ chỉ vài mét khi chuẩn bị hạ cánh xuống căn cứ không quân Waddington, Vương quốc Anh.

Phi cơ thuộc biên chế phi đội trình diễn Solo Türk của không quân Thổ Nhĩ Kỳ giảm độ cao và bay qua đầu những người quan sát bên ngoài Căn cứ không quân Hoàng gia Waddington, Vương quốc Anh. Pha hạ cánh của phi công khiến nhiều người sợ hãi nằm rạp xuống mặt đất để tránh chiếc máy bay.

Máy bay chiến đấu F-16 lướt qua đầu người quan sát bên ngoài căn cứ không quân Waddington, Anh.

Trong đoạn clip quay ngày 5/7, người xem có thể cảm thấy chiếc máy bay dường như lao thẳng xuống khu vực hàng chục người hâm mộ đang theo dõi nó. Chiếc F-16 đột ngột xuất hiện từ phía chân trời và lướt qua đầu hàng chục người. Khoảng cách giữa máy bay và mặt đất quá gần khiến cây cối bị gió tạt ngả nghiêng.

Tuy nhiên, phi công không cố tình hù dọa những người quan sát máy bay bên ngoài căn cứ không quân Waddington. Phản lực chiến đấu di chuyển nhanh khiến phi công phải giảm độ cao từ từ trước khi tiếp đất. Chúng cần bay thấp để đáp xuống phần đầu đường băng nếu không muốn máy bay vọt ra ngoài.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm