Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Đạt nói về hôn nhân với Phương Lan

Phan Đạt khẳng định sau những ồn ào thời gian qua, mối quan hệ vợ chồng giữa anh và diễn viên Phương Lan vẫn bình thường.

Trong livestream tối 15/10, Phan Đạt được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Phương Lan. Nhà sản xuất khẳng định vợ chồng anh vẫn bình thường.

“Hiện tại, chúng tôi vẫn ổn. Nhưng tôi hy vọng trong tương lai, mọi người vẫn ủng hộ cả hai. Mình đến với nhau như nào thì sau này cũng như vậy. Không phải vì những chuyện xung quanh mà mọi người ghét hay yêu mến ai đó hơn. Vợ tôi, đương nhiên tôi phải yêu. Như tôi đã nói, vợ tôi hiện vẫn phải đi làm", Phan Đạt nói. Nhà sản xuất cũng chia sẻ thêm tạm thời anh dừng hoạt động mainstream (tức hoạt động trên thị trường âm nhạc chính thống) mà chủ yếu livestream chơi game, hát hò.

Phan Dat anh 1

Phan Đạt và Phương Lan vướng nghi vấn rạn nứt hôn nhân. Ảnh: FBNV.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Phan Đạt và Phương Lan gây xôn xao. Trong một bài đăng “tố” các đồng nghiệp, Phan Đạt ám chỉ chuyện chia tay Phương Lan. Tuy nhiên, trao đổi với Tri Thức - Znews vào tối 3/10, Phan Đạt cho biết anh và Phương Lan vẫn bình thường về mặt tình cảm. Nhưng, trong phương diện công việc, hai người chưa tìm được tiếng nói chung.

Ngoài ra, Phan Đạt còn vướng ồn ào với một số đồng nghiệp. Ở một bài đăng hiện đã bị xóa, Phan Đạt cho biết 3 đồng nghiệp là M.D., H.P. và N.T. làm anh buồn lòng. Theo Phan Đạt, một trong 3 người là bạn thân nhưng lại nói xấu vợ chồng anh và có đời tư tai tiếng.

Sau đó, Minh Dự làm đơn gửi Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM về việc bị nhà sản xuất Phan Đạt có các bài viết thiếu kiểm chứng, tung tin đồn sai sự thật về anh, gây ảnh hưởng đến hình ảnh, công việc thời gian qua.

Ngày 5/10, Phương Lan gửi lời xin lỗi tới khán giả và các đồng nghiệp bị nhắc tên trong câu chuyện, đặc biệt là nghệ sĩ ở sân khấu Thế giới trẻ, nơi cô gắn bó từ những ngày đầu mới ra trường. Cô khẳng định vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp Minh Dự, Hoàng Phi, Nam Thư.

Tới sáng 14/10, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM có buổi làm việc với Phan Đạt sau đơn tố cáo của Minh Dự.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm