Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Oanh xin lỗi Cris Phan

Hoàng Oanh lên tiếng giải thích về sự cố gây tranh cãi khi cô dẫn dắt buổi ra mắt phim mới đây. MC khẳng định đã trực tiếp liên hệ và xin lỗi Cris Phan.

Trong sự kiện ra mắt phim Cô dâu hào môn được tổ chức ở TP.HCM vào tối 14/10, Hoàng Oanh vướng tranh luận. Tới chiều 15/10, nữ MC lên tiếng. Đầu tiên, cô xin lỗi Cris Phan và người hâm mộ của anh. Hoàng Oanh cũng cho biết cô đã liên lạc trực tiếp để xin lỗi đàn em đồng thời giải thích về sự việc lần này. Nữ MC cảm ơn vì Cris Phan đã hiểu và cảm thông.

Hoang Oanh anh 1

Hoàng Oanh cho biết đã trực tiếp xin lỗi Cris Phan. Ảnh: FBNV.

“Oanh xin được chia sẻ một chút về lý do của sự cố ngoài ý muốn này. Từ lúc 18h55 tối qua, tôi đã được ban tổ chức gọi vào bên trong cánh gà sân khấu, cách rất xa cổng vào và thảm đỏ, để chuẩn bị dẫn lễ ra mắt phim. Trong khi chuẩn bị cho sân khấu chính, tôi được BTC nhờ hỗ trợ đọc tên khách mời đi thảm đỏ. Các bạn nhân viên ở cổng và thảm đỏ sẽ gọi bộ đàm vào cho một bạn biên tập bên trong, sau đó biên tập mới nói lại với Oanh những gì bạn nghe được. Hôm qua trời mưa và rất đông khách nên âm thanh hiện trường cộng bộ đàm khá nhiễu. Trong cánh gà, Oanh đã không nhìn thấy được ai đang đi thảm đỏ, không kiểm soát được tình huống dẫn đến sự cố không mong muốn nói trên”, Hoàng Oanh giải thích.

“Oanh cũng xin rút kinh nghiệm sâu sắc trong lần này. Thảm đỏ và sân khấu nên là 2 MC khác nhau. Hơn 10 năm làm nghề, đây là bài học nhắc nhở chính Oanh và các bạn MC trẻ trong công việc dẫn chương trình. Cảm ơn những ai luôn tin tưởng, ủng hộ Oanh trong suốt thời gian qua. Oanh sẽ cố gắng hoàn thiện mình và làm tốt hơn nữa trong tương lai”, MC cho biết thêm.

Trong sự kiện tối 14/10, MC đang giới thiệu bộ 3 Kỳ Duyên - Thiên Ân - NTK Đỗ Long thì dàn cast 2 ngày 1 đêm xuất hiện. Lúc này, chỉ mới có Kỳ Duyên được gọi tên và lên thảm đỏ chụp hình, trong khi Thiên Ân - NTK Đỗ Long vẫn đang chờ đợi. Tuy nhiên, MC bất ngờ gọi tên dàn cast 2 ngày 1 đêm khiến Trường Giang khó xử và hỏi lại: "Được không?". Sau đó ban tổ chức yêu cầu họ tách hàng để tiến lên thảm đỏ, khiến Đỗ Long và Thiên Ân phải tiếp tục chờ. Ngoài ra, việc MC không đọc tên Cris Phan trong dàn cast 2 ngày 1 đêm cũng làm dấy lên tranh cãi.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm