Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Văn Phương béo tròn sau khi sinh

Nàng Tiểu Long Nữ của Singapore không ngại công khai hình ảnh sau khi lâm bồn.

Ngày 9/8 - đúng này quốc khánh Singapore, Phạm Văn Phương hạ sinh cậu con trai đầu lòng tại bệnh viện Mount Elizabeth Novena. Nặng 2,82 kg, cậu bé được đặt tên là Zed.

Mới đây, những hình ảnh của Phạm Văn Phương kể từ lúc sinh con đã được hé lộ khi cô thực hiện bài phỏng vấn đầu tiên.

Phạm Văn Phương bên chồng - nam diễn viên Lý Minh Thuận - sau khi sinh.

Do luôn xuất hiện với hình ảnh bầu bí nhưng khá gọn gàng và vẫn giữ được nét quyến rũ nên hình ảnh một Phạm Văn Phương nhợt nhạt và xồ xề đã khiến không ít fan giật mình. Đúng 1 tháng trước khi sinh, vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận còn làm người hâm mộ ngất ngây với loạt ảnh bầu nude đầy tình cảm và đẹp lung linh.

Bù lại, với nụ cười rạng rỡ trên môi, fan có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc lớn lao mà cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng người Singapore đang có.

"Tôi đã rất xúc động và không thể ngừng khóc" - Phạm Văn Phương bộc bạch khi lần đầu nhìn thấy con trai - "Khi nghe tiếng khóc đầu tiên của Zed, tôi cảm giác như mọi sự chờ đợi đã được đền đáp".

Lý Minh Thuận chia sẻ thêm: "Cô ấy đã cố gắng giữ bình tĩnh suốt thời gian mang bầu. Nhưng khi đứa bé ra đời, cô ấy đã không thể kiểm soát được cảm xúc mà bật khóc".

Gọi đó là một trong những trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời nhất, Phạm Văn Phương cho biết cô chưa có một đêm ngủ ngon giấc kể từ khi Zed chào đời vì vẫn "quá phấn khích".

"Tôi nói với chồng rằng tôi đang rất hạnh phúc và tận hưởng niềm vui mới. Từ khi Zed ra đời, được nắm tay, cho con bú và làm quen với con, mọi thứ đều rất tuyệt vời" - Phạm Văn Phương hào hứng chia sẻ.

Cậu con trai Zed đáng yêu của Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận.

Phạm Văn Phương đã xuất viện ngày 15/8. Lý Minh Thuận cho biết trong 3 tháng tới, anh sẽ chỉ nhận công việc ở Singapore chứ không ra nước ngoài để được ở gần con và vợ.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận sở hữu một trong những câu chuyện tình đẹp nhất của showbiz Hoa ngữ. Cả hai có tới 8 lần đóng cặp tình nhân trên màn ảnh và 7 năm yêu đương trước khi có một đám cưới ấm cúng vào năm 2009. Sự xuất hiện của một thiên thần nhỏ trong năm 2014 chính là gia vị hoàn hảo cho cuộc hôn nhân ngọt ngào của cặp đôi trai tài - gái sắc này. 


Hình ảnh vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận trên tạp chí 8 Days số tháng 7 - 1 tháng trước khi nữ diễn viên Singapore lâm bồn.

H.G

Bạn có thể quan tâm