Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Văn Phương sinh con đúng ngày quốc khánh

Cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất làng giải trí Singapore vừa sinh hạ cậu con trai đầu lòng.

Có tên là Zed, thiên thần nhỏ của cặp đôi Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận chào đời ngày 9/8 tại bệnh viện Mount Elizabeth Novena, nặng 2,82 kg. Chia sẻ với báo giới, Lý Minh Thuận cho biết dù cậu bé khá nhỏ nhưng hoàn toàn khỏe mạnh.

Ngay sau khi con trai chào đời, Phạm Văn Phương đã đăng lên blog một tấm ảnh của cậu bé cùng lời chia sẻ: "Zed thân yêu, không lời nào có thể thể hiện niềm vui, niềm hạnh phúc mà cha mẹ đã có khi nhìn thấy con. Chào mừng con đến với gia đình nhỏ này! Có con, cuộc sống của chúng ta đã được hoàn thiện. 9/8 sẽ là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời chúng ta. Hãy khỏe mạnh và vui vẻ con yêu nhé! Chúc mừng Singapore và mọi người một ngày lễ quốc khánh hạnh phúc".

Cậu con trai đầu lòng của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận.

Dự định sinh con tự nhiên nhưng vì thời gian đau đẻ của Phạm Văn Phương kéo dài nên vợ chồng nghệ sĩ người Singapore đã quyết định mổ đẻ theo lời khuyên của bác sĩ.

Lý Minh Thuận đã ở bên vợ trong suốt thời gian vượt cạn. Anh bày tỏ sự tự hào khi thấy vợ rất bình tĩnh. Điều đầu tiên mà nữ diễn viên 43 tuổi hỏi khi con ra đời là giới tính của con.

"Khi biết đó là con trai, cô ấy đã rất vui" - Lý Minh Thuận cho biết.

Nói về dự định sinh con thứ 2, chàng tài tử điển trai Singapore cho biết Phạm Văn Phương chỉ muốn một nhưng cả hai sẽ để thuận theo tự nhiên. Lý Minh Thuận khẳng định ít nhất là 3 tháng tới, anh sẽ chỉ nhận công việc ở Singapore, từ chối các công việc ở nước ngoài để được gần con. 

Căn phòng vợ chồng Lý Minh Thuận chuẩn bị cho con trai.
Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương được đánh giá là cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất làng giải trí Singapore.

H.G

Bạn có thể quan tâm