Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Văn Phương sẵn lòng chụp bầu nude

"Nàng Tiểu Long Nữ" xinh đẹp của Singapore thấy thoải mái với ý tưởng lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người phụ nữ.

Trả lời báo giới khi tham gia sự kiện ngày 9/6, Phạm Văn Phương phát biểu: "Tôi không ngại chụp ảnh nude khi mang bầu. Tuy nhiên, người chụp phải là chồng tôi. Như thế, tôi sẽ thấy thoải mái hơn".

Đang mang bầu ở tháng thứ 7, Phạm Văn Phương cho biết, vợ chồng cô không tò mò về giới tính thai nhi. Tuy nhiên, mọi người xung quanh cho rằng đó là một bé trai. Vợ chồng nữ diễn viên 43 tuổi cũng chưa chọn tên cho con.

"Tôi vẫn chờ cho đến lúc con chào đời để tham khảo thầy địa lý về việc đặt tên tiếng Trung. Còn tên tiếng Anh, chúng tôi cũng có ý định đọc sách đặt tên nhưng thường không thể đọc hết vì buồn ngủ" - Phạm Văn Phương vui vẻ chia sẻ.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận trong một sự kiện ngày 6/6.

Ngôi sao Thần điêu đại hiệp hé lộ, vợ chồng cô đang cân nhắc việc gọi con là "Lee Lee" vì khi phát âm nghe rất thú vị.

Không chỉ thoải mái về tinh thần, Phạm Văn Phương cho biết việc bầu bí còn giúp cô cảm thấy khỏe hơn.

"Trước khi có bầu, tôi thường bị đau khắp người, nhất là khu vực quanh thắt lưng. Nhưng lúc này, những nỗi đau đó hoàn toàn biến mất. Nó có thể là do sự thay đổi hormone hoặc cơ thể mỗi người phụ nữ tự biết cách khỏe mạnh hơn để chuẩn bị cho việc mang thai" - Phạm Văn Phương chia sẻ.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận sở hữu một trong những câu chuyện tình đẹp nhất của showbiz. Cả hai có tới 8 lần đóng cặp tình nhân trên màn ảnh và 7 năm yêu đương trước khi có một đám cưới ấm cúng vào năm 2009. Sự xuất hiện của một thiên thần nhỏ trong năm 2014 chính là gia vị hoàn hảo cho cuộc hôn nhân ngọt ngào của cặp đôi trai tài - gái sắc này.

Cặp đôi vàng của làng giải trí châu Á: Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương.

H.G

Bạn có thể quan tâm