Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Thừa Thừa tức giận vì tin có con với đàn chị hơn 18 tuổi

Phạm Thừa Thừa và nữ diễn viên Giả Linh hợp tác ăn ý trong show Thanh xuân hoàn du ký. Mới đây, họ bị đưa tin có con ngoài giá thú.

Ngày 13/3, trang Sina đưa tin Phạm Thừa Thừa đăng một bức ảnh lên trang Instagram với dòng trạng thái: "Ngậm miệng lại đi", thể hiện sự bức xúc trước tin đồn anh có con ngoài giá thú với đàn chị Giả Linh.

Trước đó, một đoạn ghi âm khẳng định Giả Linh và Phạm Thừa Thừa nảy sinh tình cảm sau thời gian dài hợp tác trong show Thanh xuân hoàn du ký. Giả Linh từng tăng cân bất thường và biến mất một thời gian. Cô bị nghi là đã mang thai sinh con, cha của đứa trẻ là em trai của Phạm Băng Băng. Để tăng thêm mức độ xác thực, kẻ tung tin còn khẳng định có bằng chứng là lời thừa nhận của giám đốc đài truyền hình Bắc Kinh, Trung Quốc.

Theo Sohu, Phạm Thừa Thừa và Giả Linh có nhiều cử chỉ thân mật, vui vẻ khi hợp tác với nhau, như việc nam ca sĩ thoải mái bước vào phòng đàn chị mà không cần gõ cửa. Thời điểm đó Giả Linh vẫn đang ngủ trên giường và không khó chịu trước hành động của Phạm Thừa Thừa. Do đó, từng xuất hiện tin tức hai nghệ sĩ có tình cảm thân thiết trên mức đồng nghiệp. Tuy nhiên, em trai Phạm Băng Băng sinh năm 2000 và kém đàn chị tới 18 tuổi.

Phạm Thừa Thừa nổi tiếng khi chưa bước chân vào giới giải trí. Bởi trước đó có tin đồn anh là con của Phạm Băng Băng và ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo. Anh bắt đầu với vai trò ca sĩ thần tượng, sau đó lấn sân sang diễn xuất.

Với danh xưng em trai của Phạm Băng Băng, "nữ hoàng thảm đỏ" Trung Quốc một thời, Phạm Thừa Thừa được chú ý và nhận được nhiều cơ hội hơn các đồng nghiệp cùng lứa. Song, ngoài khả năng tham gia show giải trí hài hước, Phạm Thừa Thừa chưa có thành tựu nào đáng kể về âm nhạc, diễn xuất.

Giả Linh sinh năm 1982, từng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Bắc Kinh. Sau khi ra trường, cô hoạt động trong vai trò diễn viên hài. Cô là đạo diễn, biên kịch và diễn viên chính trong phim Xin chào, Lý Hoán Anh đạt doanh thu hơn 5,2 tỷ NDT, giúp Giả Linh trở thành nữ đạo diễn có đắt giá bậc nhất Trung Quốc.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Siêu mẫu Lưu Văn và Tỉnh Bách Nhiên công khai tình cảm

Lưu Văn và Tỉnh Bách Nhiên cùng dự show thời trang tại Paris. Họ có màn tương tác ngọt ngào như một cách công khai tình yêu sau nhiều tháng giấu kín.

Dương Siêu Việt thất bại khi học theo Hoa Thiên Cốt

Bộ phim "Trùng Tử", do Dương Siêu Việt đóng chính, nhận nhiều bình luận tiêu cực cả về nội dung lẫn diễn xuất.

'Nữ thần thanh xuân' Lý Lan Địch gặp khó khăn

Lý Lan Địch muốn làm mới mình với vai diễn Ly Quang Dạ Đàm trong "Tinh lạc ngưng thành đường" nhưng diễn xuất và khả năng đọc thoại của cô chưa nhận được sự công nhận của khán giả.

Cuộc sống ẩn dật của Thang Duy

Thang Duy chuyển lên sống tại vùng núi ở Hàn Quốc, tự trồng rau, nuôi gà, hưởng thụ cuộc sống điền viên yên tĩnh.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm