Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình chưa đồng ý hôn nhân của Phạm Băng Băng

Người thân của Phạm Băng Băng không muốn cô vội vàng kết hôn với doanh nhân Quách Nham Phong, bởi anh có một đời vợ và con riêng.

Bạn trai doanh nhân xuất hiện bên Phạm Băng Băng Quách Nham Phong theo chân Phạm Băng Băng đến Sơn Đông, Trung Quốc làm việc. Anh ân cần chăm sóc và hỗ trợ bạn gái.

Ngày 8/2, trang 163 đưa tin Phạm Băng Băng và bạn trai Quách Nham Phong đồng hành tại Sơn Đông, Trung Quốc. Đây là lần hiếm hoi cả hai được trông thấy bên nhau kể từ khi để lộ chuyện tình cảm.

Quách Nham Phong hộ tống và hỗ trợ công việc cho bạn gái. Doanh nhân sinh năm 1981 chăm sóc Phạm Băng Băng khi nữ diễn viên phải làm việc trong thời tiết lạnh giá ở bờ biển.

Việc Phạm Băng Băng xuất hiện bên bạn trai ở nơi công cộng cho thấy cô muốn công khai tình cảm. Trong buổi làm việc, họ còn nhờ nhân viên chụp ảnh đôi.

Theo Sina, Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong có mối quan hệ ổn định. Một số nguồn tin cho biết doanh nhân đã cầu hôn nữ diễn viên. Tuy nhiên, tạm thời họ không thể tiến xa hơn vì gia đình Phạm Băng Băng chưa chấp thuận hôn sự. Cha mẹ của người đẹp còn e dè với Quách Nham Phong vì anh có một đời vợ và con riêng.

Phạm Băng Băng hiện vẫn được nhiều tỷ phú theo đuổi. Vì vậy, gia đình muốn cô cân nhắc để có được cuộc hôn nhân ưng ý. 163 cho biết Phạm Băng Băng đã tiến hành đông lạnh trứng để chuẩn bị cho việc sinh con.

Phạm Băng Băng bị bắt gặp hẹn hò Quách Nham Phong vào tháng 6/2022. Họ gắn bó từ khi nữ diễn viên thành lập thương hiệu mỹ phẩm Fan Beauty Secret năm 2018. Từ cộng sự, đối tác làm ăn, hai người phát triển thành tình cảm nam nữ. Quách Nham Phong hiện là quản lý cấp cao tại công ty của Phạm Băng Băng.

Quách Nham Phong sinh năm 1981, bằng tuổi Phạm Băng Băng. Ngoài kinh doanh cùng bạn gái, anh làm phó giám đốc của một công ty tài chính lớn ở Trung Quốc.

Trước khi chuyển sang kinh doanh và tư vấn quản lý doanh nghiệp, Quách Nham Phong có 18 năm phục vụ trong quân đội. Năm 2013, anh được phong danh hiệu Nhà giáo chính trị ưu tú và trao bằng khen hạng nhì.

Sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng hiện phát triển sự nghiệp nghệ thuật ở ngoài Trung Quốc Đại lục. Cuối tháng 2, nữ diễn viên có bộ phim điện ảnh Lục Dạ, đóng cùng Lee Joo Young, tham gia tranh giải tại Liên hoan phim Berlin.

Theo 163, công việc kinh doanh mỹ phẩm của Phạm Băng Băng rất phát đạt, doanh thu trên 100 triệu NDT/ngày (khoảng 14,7 triệu USD).

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Trương Triết Hạn gây dựng lại sự nghiệp sau khi bị cấm sóng

Trương Triết Hạn bị cấm sóng ở thị trường giải trí Đại lục vì bê bối. Theo truyền thông, anh đã sang Đài Loan bắt đầu lại sự nghiệp nghệ thuật với vai trò ca sĩ.

Cuộc sống của tài tử Nhật Bản bị liệt nửa người

Năm 2020, Kiyohara Sho gặp biến cố sức khỏe ở giai đoạn sự nghiệp đang phát triển. Di chứng xuất huyết não khiến anh mất khả năng đi lại và phải rút khỏi showbiz.

Phim cổ trang của Park Min Young và Trương Hàn bị bán giá rẻ

Bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa Trương Hàn và Park Min Young không được phát sóng vì lệnh cấm, khiến nhà sản xuất nợ nần chồng chất.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm