Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Quỳnh Anh và dàn mỹ nhân Việt cùng hát nhảy tại sự kiện

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh tái hiện hit “Không đau vì quá đau” phiên bản remix. Nhiều mỹ nhân như Giáng My, Trương Ngọc Ánh… cùng lên sân khấu nhảy theo phần trình diễn này.

Lavender By Chang anh 1

Phạm Quỳnh Anh là khách mời đặc biệt tại sự kiện “Lush - Brings - Charm”, do Lý Thùy Chang - CEO Viện thẩm mỹ Lavender By Chang - tổ chức tại TP.HCM. Trước đó, sự kiện tổ chức tại Hà Nội với tên gọi “You Shine” để tri ân những khách hàng thân thiết của Lavender By Chang.

Lavender By Chang anh 2

Xuất hiện trong hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp, Phạm Quỳnh Anh tái hiện bản hit một thời “Không đau vì quá đau” được remix hoàn toàn mới. Tiết mục của nữ ca sĩ thu hút nhiều khách mời như Giáng My, Trương Ngọc Ánh, Ngọc Trinh, Kim Thư...

Lavender By Chang anh 3

Bên cạnh Phạm Quỳnh Anh, chương trình còn có sự tham gia của nhiều hoa hậu, nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa hậu Giáng My, diễn viên Trương Ngọc Ánh, người mẫu Ngọc Trinh, diễn viên Chi Bảo, diễn viên Kim Thư, ca sĩ Quang Dũng… Ngoài ra, dạ tiệc có sự hiện diện của 30 doanh nhân, chính khách là những thành viên của Chang Club - câu lạc bộ khách hàng VIP của Lavender By Chang.

Lavender By Chang anh 4

Cá tính, quyền lực trong những vai diễn nhưng khi xuất hiện tại bữa tiệc, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh lại chọn phong cách nữ tính. Cô chia sẻ cảm thấy bản thân như trẻ hơn 10 tuổi khi chung vui trong bữa tiệc. Nhận nhiều lời khen về nhan sắc không tuổi, cô bật mí bí quyết là thường xuyên tập gym để giữ cơ thể săn chắc, đồng thời áp dụng liệu trình công nghệ giảm béo tại Lavender By Chang để xử lý những vùng mỡ “cứng đầu”. Cô hài lòng và an tâm khi làm đẹp bằng những phương pháp này.

Lavender By Chang anh 5

Hoa hậu Giáng My vẫn duy trì vị trí “tượng đài nhan sắc không tuổi”. Ở tuổi 50, cô khiến mọi người ngưỡng mộ trước đường cong quyến rũ và đôi chân thon dài. Hoa hậu chọn mái tóc búi cao khoe gương mặt đẹp không tì vết.

Lavender By Chang anh 6

Ca sĩ Quang Dũng xuất hiện lịch lãm với vest đen, chiêu đãi khách mời loạt ca khúc Còn ta với nồng nàn, Hạ trắng, Chân tình… Nam ca sĩ còn song ca Trái tim không ngủ yên với Hoa hậu Giáng My.

Lavender By Chang anh 7

Diễn viên Chi Bảo diện vest màu xanh nhạt thanh lịch đơn giản, luôn dành sự quan tâm và những cử chỉ tình cảm cho bạn gái Lý Thùy Chang.

Lavender By Chang anh 8

Ngọc Trinh diện đầm của NTK Lê Thanh Hòa khi tham dự sự kiện. Vẻ đẹp của Ngọc Trinh đồng điệu với không gian tràn ngập sắc hồng của dạ tiệc. Không chỉ khoe nhan sắc, cô còn trổ tài ca hát khi song ca với CEO Lý Thùy Chang.

Lavender By Chang anh 9

Trong đêm tiệc, các khách mời nhận quà tặng và được trải nghiệm những liệu trình làm đẹp tiên tiến, với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng. CEO Lý Thùy Chang cho biết, đây là một trong những sự kiện đặc biệt của thương hiệu Lavender By Chang, nhằm tri ân khách hàng thân thiết đồng hành viện thẩm mỹ suốt 15 năm qua.

Lavender By Chang anh 10

Giải thích về tên gọi “Lush - Brings - Charm”, CEO Lavender By Chang cho biết: “Vẻ quyến rũ của người phụ nữ được tạo nên từ thần thái, sự tươi trẻ, tự tin và biết yêu thương chính mình. Tên gọi chương trình lần này thể hiện sự tự hào của chúng tôi khi được đồng hành và kiến tạo vẻ đẹp, khí chất của phụ nữ Việt suốt 15 năm qua”.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm