Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng nghẹn ngào trong ngày trở lại

Nữ diễn viên nghẹn ngào khi chia sẻ về những khó khăn phải trải qua sau bê bối trốn thuế. Cô cho biết đau khổ vì sự nghiệp ngưng trệ, không thể diễn xuất.

Pham Bang Bang anh 5

Tại buổi họp báo bộ phim Lục Dạ, Phạm Băng Băng nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh bê bối trốn thuế vào năm 2018 và tình hình khó khăn của cô. Nữ diễn viên cũng không trốn tránh, thẳng thắn chia sẻ vấn đề. "Các bạn biết đấy, tôi phải đối mặt với một số việc, một số lỗi lầm phạm phải. Cuộc đời ai chẳng có lúc lên cao tận trời xanh, có lúc rơi xuống vực thẳm. Khi rơi xuống, bạn cần kiên trì, nỗ lực trèo lên khỏi nơi tăm tối. Hiện tại, tôi vẫn ổn và thuận lợi", người đẹp trải lòng.

Pham Bang Bang anh 10

Lục Dạ là dự án do Hong Kong sản xuất, Hàn Soái làm đạo diễn kiêm biên kịch. Hai nữ diễn viên Trung - Hàn vào vai một cặp đồng tính. Chuyện phim kể về cuộc phiêu lưu của hai người phụ nữ cô đơn, tuyệt vọng với cuộc sống. Họ quyết định song hành, giúp đỡ lẫn nhau trên con đường thoát khỏi người chồng vô dụng và tồn tại giữa Seoul xô bồ. Một số nguồn tin cho biết Phạm Băng Băng sẽ có cảnh ân ái với Lee Joo Young.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Á hậu Hong Kong chuyển nghề làm giáo viên thể dục

Cơ hội phát triển trong showbiz hạn chế khiến Đặng Trác Ân chuyển hướng, theo đuổi đam mê trở thành giáo viên pilates.

Phim của Đặng Siêu - Tôn Lệ ế ẩm phòng vé

"Bóng bàn Trung Quốc" liên tục thay đổi lịch chiếu với hy vọng có được doanh thu khả quan. Tuy nhiên, nội dung kén người xem khiến tác phẩm công chiếu không thành công.

Ca sĩ Trung Quốc bị tòa cưỡng chế trả nợ ở sự kiện

Tang Hân Nhiên đã bỏ chạy khi nhìn thấy người của tòa án. Anh đang bị thua kiện 110.000 USD nhưng trốn tránh trả tiền nguyên đơn.

Di Hy

Ảnh: QQ, Weibo, Justjared

Bạn có thể quan tâm