Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Diệc Lâm khóa trang cá nhân sau bê bối ảnh nóng

Sau khi lộ ảnh riêng tư và bị tố cáo tống tiền Trần Phi Vũ, Diệc Lâm đã khóa tài khoản mạng xã hội để tránh sự công kích.

Diệc Lâm và Trần Phi Vũ. Ảnh: Sina.

Ngày 15/2, 163 đưa tin hot girl Diệc Lâm đã khóa tài khoản Weibo sau bê bối lộ ảnh nóng với Trần Phi Vũ. Vào ngày scandal nổ ra, cô cũng xóa toàn bộ ảnh trên trang cá nhân trước thời điểm cư dân mạng tìm ra danh tính. Vì vậy, truyền thông có rất ít hình ảnh cá nhân của Diệc Lâm.

Phía diễn viên Vương Hạo Ca phải gỡ bỏ nhiều bài viết giới thiệu hot girl với công chúng vào năm 2019. Lùm xùm đời tư của Diệc Lâm khiến Vương Hạo Ca bị dư luận soi mói. Diệc Lâm từng suýt vào showbiz làm diễn viên với nghệ danh Butterfly, dưới trướng công ty của Vương Hạo Ca.

Hiện, Diệc Lâm vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc bắt tay với chồng dùng ảnh nhạy cảm uy hiếp và tống tiền Trần Phi Vũ. Vào tối 13/2, người đại diện của ngôi sao sinh năm 2000 tố cáo Diệc Lâm cố ý chụp ảnh riêng tư trong thời gian yêu đương với Trần Phi Vũ để trói buộc tình cảm.

Khi không đạt được mục đích, cô giao số ảnh cho bạn trai mới cũng chính là người chồng hiện tại để vòi tiền nam diễn viên trẻ. Sau đó, họ bán ảnh cho blogger vì được ngã giá cao hơn con số mà mẹ Trần Phi Vũ muốn mua lại.

Một số nguồn tin trong giới cho biết đạo diễn Trần Khải Ca rất tức giận khi Trần Phi Vũ vướng lùm xùm gây mất mặt gia đình. Ông ngừng quay tác phẩm Chiến tranh vĩ đại để trở về nhà trừng phạt con trai. Những ngày qua, Trần Phi Vũ phải quỳ gối chịu phạt và cầu xin sự tha thứ từ cha mẹ.

Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "mỹ nhân cổ trang" Trần Hồng. Vì xuất thân bề thế, anh được mệnh danh là "thái tử" của showbiz Trung Quốc.

Nam diễn viên từng góp mặt trong các phim như Bí quả, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Tương dạ, Đãi vàng... Cuối năm 2022, Trần Phi Vũ thoát cảnh lận đận sự nghiệp nhờ thành công của vai diễn Lý Tuân trong tác phẩm Chiếu sáng anh, sưởi ấm em.

Diệc Lâm 26 tuổi, tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa. Cô hiện là hot girl mạng, có hơn 216.000 người theo dõi. Diệc Lâm và Trần Phi Vũ hẹn hò vào năm 2021. Trước khi bắt đầu quan hệ tình cảm, Diệc Lâm là người hâm mộ nổi tiếng trong cộng đồng fan của Trần Phi Vũ. Cô nhiều lần gặp gỡ và trò chuyện qua tin nhắn với nam diễn viên trẻ.

Việc có quan hệ tình ái với fan và lộ ảnh giường chiếu khiến Trần Phi Vũ bị chỉ trích dữ dội. Anh bị người hâm mộ và đối tác quay lưng. Nam nghệ sĩ hết cơ hội vươn lên hàng ngũ sao trẻ hàng đầu Cbiz.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Trần Phi Vũ bị hot girl Diệc Lâm dùng ảnh nóng uy hiếp

Người đại diện cho biết Diệc Lâm cố ý chụp ảnh riêng tư với Trần Phi Vũ. Sau đó, cô dùng số ảnh nhạy cảm này nhằm trói buộc tình cảm và tống tiền.

Lâm Chí Dĩnh lần đầu dự sự kiện sau tai nạn

Sức khỏe của tài tử Đài Loan đang dần ổn định. Sau hơn 6 tháng tạm dừng sự nghiệp để điều trị chấn thương, nam diễn viên đã quay trở lại với công việc.

Lương Triều Vỹ xóa tin hiềm khích với Châu Tinh Trì

Lương Triều Vỹ cho biết luôn trân trọng tình bạn thân thiết với Châu Tinh Trì dù hai người chưa từng hợp tác chính thức trong một dự án phim ảnh.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm