Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phác họa sản phẩm OPPO Find 5 trước ngày ra mắt

Trang bị màn hình 5 inch Full HD, cảm biến ảnh mới nhất của Sony và có mức giá chỉ trên dưới 11 triệu đồng là những thông tin được nói đến nhiều về OPPO Find 5 trong thời gian qua.

Phác họa sản phẩm OPPO Find 5 trước ngày ra mắt

Trang bị màn hình 5 inch Full HD, cảm biến ảnh mới nhất của Sony và có mức giá chỉ trên dưới 11 triệu đồng là những thông tin được nói đến nhiều về OPPO Find 5 trong thời gian qua.

Ngày 27/3, OPPO Find 5 sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại đã được nói đến nhiều trong thời gian qua. Những điểm khiến nó thu hút sự chú ý nhất là, dù đến từ một thương hiệu mới nổi, nhưng thiết kế và cấu hình của máy thuộc hàng đỉnh nhất hiện nay, cạnh tranh ngang ngửa với những tên tuổi lớn nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, giá bán dự kiến chỉ trên dưới 11 triệu đồng cũng là một yếu tố khiến nhiều người tiêu dùng chờ đợi.

Dưới đây là những thông tin đáng chú ý nhất về OPPO Find 5 trước khi mẫu điện thoại này chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

 

Màn hình 5 inch Full HD

Thời điểm này, màn hình Full HD đã phát triển thành một trào lưu và được xem là một chuẩn mực mới của các dòng smartphone cao cấp. Tuy nhiên, quay trở lại thời điểm cuối năm 2012, khi OPPO Find 5 được trình làng, nó chính là mẫu di động đầu tiên được tích hợp tính năng này. Những bức ảnh chụp thực tế phiên bản mẫu của OPPO Find 5 tại Việt Nam cho thấy chất lượng hiển thị rất cao của loại màn hình cao cấp này.

Camera Stacked CMOS 13 megapixel

Thế hệ cảm biến mới nhất của Sony giúp tăng cường chất lượng hình ảnh nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu thu hẹp kích cỡ cảm biến. Đáng chú ý, OPPO Find 5 cũng chính là mẫu điện thoại đầu tiên được tích hợp loại cảm biến này. Tháng 2 năm nay, Sony Xperia Z và Xperia ZL - hai sản phẩm cao cấp đầu tiên của Sony được tích hợp cảm biến Stacked CMOS - mới ra mắt, trong khi OPPO Find 5 đã xuất hiện từ cuối năm 2012. Những bức ảnh chụp thử cho thấy, OPPO Find 5 cho chất lượng ảnh ngang ngửa với HTC Butterfly và đẹp hơn so với một loạt smartphone cao cấp khác trên thị trường.

 

Công nghệ âm thanh Dirac HD

Từng xuất hiện trên các dòng xe hạng sang của Rolls-Royce, Bentley, BMW…, hãng âm thanh Dirac đã kết hợp với OPPO để cung cấp công nghệ âm thanh Dirac HD độc quyền trên Find 5. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này cũng được tích hợp cả công nghệ Dolby Mobile, giúp mang đến hiệu ứng âm thanh sống động dù sử dụng tai nghe hay loa ngoài.

Chip xử lý Qualcomm Snapdragon

OPPO Find 5 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz của Qualcomm, RAM 2 GB với bộ nhớ trong 16 GB. Tuy nhiên, máy không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Giá bán

OPPO Find 5 hiện đã được bán tại một số thị trường trên thế giới, trong đó mức giá tại thị trường Mỹ là 499 USD. OPPO Việt Nam vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho sản phẩm này ở thị trường trong nước, nhưng nhiều nguồn tin cho biết, giá của máy sẽ chỉ dao động trong khoảng trên dưới 11 triệu đồng. Đây là mức giá đặc biệt hấp dẫn, nếu so sánh với một loạt đối thủ có cấu hình tương đương nhưng giá bán đều trên 16 triệu đồng.

Tư liệu: OPPO

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm