Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phablet 8 nhân của SaiGonPhone ra mắt

Chiếc điện thoại lai của SaiGonPhone đã được bán từ ngày hôm qua. Đây là chiếc smartphone lõi 8 đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình Full HD với kích thước đến 6.5 inch.

 

Phablet King Max mới ra mắt CPU 8 nhân ( mỗi nhân 1.7GHz) đạt gần 30.000 điểm AnTuTu Benchmark có giá 6,9 triệu đồng.

Sự kiện ra mắt smartphone King Max đón đầu xu hướng công nghệ năm 2014 được xem là một bước ngoặt đối với thị trường công nghệ trong nước. Ở một số khía cạnh, King Max của SaiGonPhone còn có vẻ vượt trội hơn so với những sản phẩm ngoại.


Về mặt ngoại hình, King Max là dòng smartphone có màn hình Full HD lớn nhất thị trường điện thoại hiện nay. Smartphone này sở hữu một màn hình phân giải với kích thước lên đến 6.5 inch, lớn hơn tất cả nhiều phablet khác trên thị trường hiện nay.


Điểm hấp dẫn ở King Max chính là vi xử lý “8 nhân thực” đầu tiên trên thế giới, do MediaTek mới công bố, được tích hợp trên sản phẩm này. Với 8 nhân A7 xung nhịp 1.7GHz hoạt động song song, King Max cho thấy tốc độ xử lý vượt trội.

Những tác vụ nặng, đặc biệt là khả năng đa nhiệm sẽ được khai thác tối đa nếu 8 nhân hoạt động cùng một lúc. Bằng chứng chính là số điểm gần 30.000 mà sản phẩm này đạt được.


Khả năng đồ họa của King Max cũng khủng không kém gì khả năng xử lý của nó bởi 4 lõi đồ họa Mali 450 MP4 xung nhịp 700MHz. Chính nhờ khả năng đồ họa khủng khiếp này mà King Max sẽ có lợi thế hơn khi được Gameloft tập trung phát triển game của mình theo hướng tối ưu cho dòng chip mà King Max sử dụng. Những tín đồ của hãng game này sẽ phải ưu tiên King Max thay vì một sản phẩm sử dụng dòng chip khác nếu muốn tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp chân thực mà Gameloft mang lại trên game của họ.


Ngoài vi xử lý lớn và lõi đồ họa ấn tượng, cấu hình RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB cũng làm King Max được đánh giá rất cao. Với màn hình rộng 6.5 inch, sẽ thật phí phạm nếu King Max không được tích hợp sẵn một cây bút cảm ứng. King Max tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như LED motion, NFC, HDMI không dây, OTG, định vị GPS, 2 sim 2 sóng 3G. Hầu hết những công nghệ cao cấp hiện nay đều tích hợp sẵn trên King Max. 

Máy cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean tiên tiến và có khả năng nâng cấp lên Android KITKAT 4.4 trong thời gian tới. King Max có dung lượng pin khá cao 3150 mAh, đủ sức chơi game và trải nghiệm cả ngày. Không chỉ vậy, King Max còn sở hữu bộ đôi camera 13MP và 5MP chụp hình cực nhanh và nét với khẩu độ 2.0.

Là chiếc smartphone mạnh, màn hình lớn, vi xử lý nhiều nhân, độ phân giải cao và giá thành rẻ, King Max có giá chỉ 6,9 triệu đồng, người mua được tặng kèm ốp da nắp gấp và miếng dán chống trầy. Hiện sản phẩm đã có mặt tại các đại lý SaiGonPhone trên cả nước.

Mọi chi tiết xin liên hệ: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm