Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha tiểu xảo giúp Brentford hạ Arsenal

Tình huống khóa tay kín của Pontus Jansson gián tiếp giúp đồng đội ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Brentford ở trận mở màn Premier League 2021/22.

Phút 73, Mads Bech Sorensen thực hiện pha ném biên mạnh vào vùng cấm Arsenal. Bóng đi với quỹ đạo khó chịu khiến Pablo Mari, Ben White không thể kiểm soát tình hình. Từ phía sau, Christian Norgaard thoải mái băng lên đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Brentford.

Hàng thủ Arsenal đã thi đấu không tốt ở pha bóng này, nhưng trọng tài đã bỏ qua tình huống tiểu xảo của Pontus Jansson. Ngay từ khi đồng đội ném biên, trung vệ đội số 18 đã vòng 2 tay ra sau để khóa chặt Bernd Leno khiến thủ môn này không thể di chuyển. Công việc của Norgaard chỉ là băng lên đánh đầu vào khung thành gần như bỏ trống.

Arsenal thua Brentford anh 1

Pha tiểu xảo của cầu thủ Brentford.

Trọng tài chính Michael Oliver và tổ VAR đều không lên tiếng sau tình huống tiểu xảo khá kín của hậu vệ đội chủ nhà. Bàn thua ở phút 73 đã đặt dấu chấm hết cho nỗ lực giành điểm của thầy trò HLV Mikel Arteta.

"Bài tấn công của Stoke City được tái hiện tại Premier League. Xuất phát từ một pha ném biên mạnh, Leno bị khóa chặt, các hậu vệ không thể làm chủ không gian và để Norgaard thỏa mái ghi bàn. Một màn trình diễn tệ hại của đội bóng áo đỏ trắng", cây viết Charles Watt của Goal nhận định.

Trên mạng xã hội, các diễn đàn fan Arsenal đều bày tỏ sự thất vọng với quyết định của tổ trọng tài.

Khả năng cầm quân của HLV Areta một lần nữa lại bị giới chuyên môn và người hâm mộ nghi ngờ. Arsenal không có nổi một chiến thắng trong 17 lần gần nhất bị đối thủ dẫn trước trong hiệp một. CLB chủ sân Emirates phải nhận đến 13 thất bại.

Arsenal bán vé đắt nhất Ngoại hạng Anh mùa 2021/22

Các cổ động viên "Pháo thủ" phải bỏ ra số tiền nhiều gấp 1,5 lần so với người hâm mộ Chelsea để mua vé vào sân xem một trận đấu của đội nhà.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm