Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal bán vé đắt nhất Ngoại hạng Anh mùa 2021/22

Các cổ động viên "Pháo thủ" phải bỏ ra số tiền nhiều gấp 1,5 lần so với người hâm mộ Chelsea để mua vé vào sân xem một trận đấu của đội nhà.

Ngoai hang Anh anh 1

Thống kê từ The Sun cho biết Arsenal đang là đội bán vé cho cổ động viên nhà đắt nhất ở Ngoại hạng Anh mùa 2021/22. Gói vé cả mùa rẻ nhất của Arsenal có giá 891 bảng (tương đương 1.231 USD). Trung bình mỗi trận đấu, khán giả phải bỏ ra 47 bảng (64 USD) để vào sân Emirates.

Ngoai hang Anh anh 2

Arsenal nổi tiếng là CLB bóng đá bán vé vào sân đắt hàng đầu thế giới. Mức phí sinh hoạt cao tại London cũng như các ưu đãi trong sân Emirates là nguyên nhân khiến giá vé của CLB này cao so với nhiều đội khác.

Ngoai hang Anh anh 3

Một đội bóng khác ở London cũng có giá vé cao là Tottenham. Gói cả mùa rẻ nhất để vào xem "Gà trống" thi đấu có giá 801 bảng (tương đương 1.106 USD). Giá vé của Tottenham tăng sau khi CLB này xây xong sân vận động mới.

Ngoai hang Anh anh 4

Gói vé cả mùa rẻ nhất của Liverpool có giá 685 bảng (tương đương 946 USD). Ban lãnh đạo "The Kop" đang có ý định tiếp tục nâng sức chứa của sân Anfield.

Ngoai hang Anh anh 5

Gói vé cả mùa rẻ nhất của Chelsea có giá 595 bảng (tương đương 822 USD). Đội đương kim vô địch Champions League bán vé cho cổ động viên rẻ hơn 1,5 lần so với đội bóng cùng thành phố Arsenal.

Ngoai hang Anh anh 6

Gói vé cả mùa rẻ nhất của Manchester United có giá 532 bảng (tương đương 735 USD). Đội chủ sân Old Trafford được đánh giá cao khi luôn có nhiều chính sách hỗ trợ giá vé cho cổ động viên.

Ngoai hang Anh anh 7

Gói vé cả mùa rẻ nhất của Leicester City có giá 365 bảng (tương đương 504 USD). "Bầy cáo" cũng có ý định nâng cấp sức chứa sân King Power.

Ngoai hang Anh anh 8

Gói vé cả mùa rẻ nhất của Leeds United có giá 349 bảng (tương đương 482 USD).

Ngoai hang Anh anh 9

Gói vé cả mùa rẻ nhất của Man City có giá 325 bảng (tương đương 449 USD). Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh có giá vé rẻ thứ hai ở giải đấu, chỉ sau West Ham.

Ngoai hang Anh anh 10

Các cổ động viên West Ham chỉ mất 320 bảng cho gói vé cả mùa. Đội bóng thành London có giá vé rẻ nhất ở Ngoại hạng Anh mùa 2021/22.

Liverpool - Bilbao: Jota ghi bàn Tiền đạo người Bồ Đào Nha dứt điểm chéo góc, mở tỷ số cho Liverpool trong trận giao hữu có tỷ số hòa 1-1 trước Athletic Bilbao đêm 8/8 (giờ Hà Nội).

Lukaku là mảnh ghép hoàn hảo với Chelsea

Đội bóng của tỷ phú Roman Abramovich đang có những bước đi mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Grealish cùng đồng đội bất lực nhìn Leicester giành siêu cúp

Tân binh đắt giá nhất lịch sử Premier League không kịp để lại dấu ấn trong trận thua 0-1 của Man City trước Leicester ở trận tranh Siêu cúp Anh đêm 7/8 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm