Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phá sâu kỷ lục mua CR7, Real chắc chắn có Bale

Trước thái độ cứng rắn của Tottenham, Real quyết định phá sâu kỷ lục mua Gareth Bale lên thành 87 triệu bảng (hơn giá mua Ronaldo 7 triệu bảng năm 2009). Theo Los Blancos, số tiền này đủ để khiến Spurs phải nhả người…

Phá sâu kỷ lục mua CR7, Real chắc chắn có Bale

Trước thái độ cứng rắn của Tottenham, Real quyết định phá sâu kỷ lục mua Gareth Bale lên thành 87 triệu bảng (hơn giá mua Ronaldo 7 triệu bảng năm 2009). Theo Los Blancos, số tiền này đủ để khiến Spurs phải nhả người…

Trong những ngày qua, Real không ngừng gửi tới Tottenham những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn với hi vọng có được sự phục vụ của tiền vệ Gareth Bale. Tuy nhiên, dù hỏi mua với giá kỷ lục lên tới 85 triệu bảng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng không thể khiến Tottenham rung động. Trước thái độ cứng rắn của Spurs, BLĐ “Nhà Trắng” quyết định phá sâu kỷ lục.

Hôm qua, Bale rời nhà ở Essex...

Theo thông tin trên tờ Sportsmail, hôm qua, giới chóp bu tại Real đã thống nhất nâng giá mua siêu sao người xứ Wales lên 87 triệu bảng. Con số này theo họ là quá đủ để khiến đại diện của Premier League ngồi vào bàn đàm phán.

Cũng trong ngày hôm qua, Gareth Bale đã đến gặp trực tiếp HLV Villas-Boas tại đại bản doanh của đội bóng để yêu cầu được chuyển tới khoác áo Real. Trước lời thỉnh cầu của Bale cùng tấm thịnh tình của Real, có vẻ như Tottenham đã xuống nước. Spurs bắt đầu đề ra phương án tìm người khỏa lấp vào khoảng trống của Bale.

... rồi phi thẳng đến đại bản doanh của Tottenham để yêu cầu được ra đi.

Lúc này, Tottenham không ngừng đẩy mạnh thương vụ Roberto Soldado. Với cái giá 26 triệu bảng vừa đưa ra, đội chủ sân White Hart Lane tin rằng họ sẽ đưa chân sút của Valencia về London nội tuần này. Bên cạnh đó, chủ tịch Levy cũng dựa vào Bale để gây sức ép ngược trở lại với Real. Cụ thể Spurs yêu cầu Los Blancos “lại quả” bằng tiền đạo trẻ Alvaro Morata với giá rẻ.

Real mua Bale để thay thế Ronaldo?

Cựu chủ tịch Real Madrid - Ramon Calderon cho rằng, sở dĩ đội bóng cũ ra sức chèo kéo Gareth Bale là vì Cristiano Ronaldo có thể ra đi ngay trong hè này…

Với mục tiêu tạo ra đội hình Galacticos 3.0, Real Madrid không ngừng tiếp cận ngôi sao sáng giá Gareth Bale. Hôm qua, BLĐ “Nhà Trắng” đã khiến tất cả phải sửng sốt khi tăng giá mua siêu sao người xứ Wales lên tới 87 triệu bảng. Đội bóng Hoàng gia tin rằng với lời đề nghị này, họ sẽ thuyết phục được Tottenham để ngôi sao số 1 tại White Hart Lane ra đi.

Tuy nhiên, theo cựu chủ tịch của Real Ramon Calderon, không phải Los Blancos đưa Bale về để nâng cấp Galaticos 2.0 hiện tại lên 3.0. Thay vào đó, đội bóng Hoàng gia đang tìm cách khỏa lấp vào khoảng trống của Cristiano Ronaldo. Theo ý của Calderon, CR7 nhiều khả năng sẽ ra đi trong hè này vì không còn cảm thấy hạnh phúc tại Bernabeu.

Real sốt sắng chiêu mộ Bale chì vì họ sợ CR7 sẽ ra đi.

“Tôi biết cậu ấy không hài lòng với thái độ và hành động của ngài chủ tịch [Florentino Perez]. Cậu ấy đòi mức lương sau thuế là 20 triệu euro sau mỗi mùa bóng. Nhưng yêu cầu của cậu ấy đã không được Real chấp nhận”, Calderon bóc mẽ đội bóng cũ trên tờ talkSPORT.

“Theo nhận định của tôi, chủ tịch Perez đang lên kế hoạch thay thế CR7, phòng trường hợp không thuyết phục ngôi sao này ký vào bản hợp đồng mới. Ông ấy sợ một ngày nào đó Ronaldo đến và nói rằng tôi không còn muốn tiếp tục ở đây nữa. Thực lòng, tôi rất muốn Ronaldo kết thúc sự nghiệp ở Real. Nhưng có lẽ điều đó khó có thể xảy ra. Chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ diễn ra trong những tuần tới”, cựu chủ tịch Real tiếp tục chia sẻ quan điểm.

Những câu nói của Calderon không phải là không có lý. Bởi dù tuyên bố sẽ gắn bó với Real, Ronaldo vẫn không chịu ký vào bản hợp đồng mới. Không những thế nhiều nguồn tin cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang ấp ủ ý định tái hợp Manchester United ngay trong hè này.

 

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm