Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane thúc giục Bale gia nhập Real

Huyền thoại bóng đá người Pháp, hiện là Giám đốc thể thao của Real, khuyên Gareth Bale hãy tận dụng “cơ hội ngàn năm có một” trong sự nghiệp cầu thủ để được khoác áo CLB Hoàng gia.

Zidane thúc giục Bale gia nhập Real

Huyền thoại bóng đá người Pháp, hiện là Giám đốc thể thao của Real, khuyên Gareth Bale hãy tận dụng “cơ hội ngàn năm có một” trong sự nghiệp cầu thủ để được khoác áo CLB Hoàng gia.

Tương lai của Gareth Bale ở sân White Hart Lane trở nên bất ổn sau khi tiền vệ người xứ Wales lên tiếng muốn chuyển đến thi đấu cho Real. Đến thời điểm hiện tại, tình cảm của người hâm mộ Tottenham dành cho cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng chắc chắn không còn vẹn nguyên.

Bale rất muốn khoác áo Real.

Đối với Gareth Bale, điều đó cũng không còn quá quan trọng, bởi lúc này ngôi sao chạy cánh 24 tuổi người xứ Wales muốn sớm thuyết phục Chủ tịch Daniel Levy cho phép đến Real. Tuy nhiên, nguyện vọng của Bale đang vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ phía ban lãnh đạo Tottenham.

Theo quan điểm của người đứng đầu đội chủ sân White Hart Lane, Gareth Bale là tài sản quý giá của CLB và không phải là cầu thủ để bán. Tuy nhiên, trước sự đeo bám của Real, đội bóng thành London đã phải hét mức giá lên tới 100 triệu euro nhằm giữ chân ngôi sao người xứ Wales, nhiều hơn 6 triệu euro so với khoản tiền Real đã bỏ ra chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ MU vào năm 2009.

Trong khi Gareth Bale đang bị Tottenham cản trở việc ra đi, thì huyền thoại bóng đá thế giới Zinedine Zidane, hiện là Giám đốc thể thao của Real, khuyên tiền vệ của ĐT xứ Wales hãy tận dụng cơ hội chỉ có một lần trong sự nghiệp cầu thủ để được khoác áo đội bóng Hoàng gia.

Tottenham đang tìm cách cản Bale đến với Kền kền trắng.

Tại buổi trả lời phỏng vấn ở Los Angeles, nơi Kền kền trắng đang có chuyến du đấu hè 2013, Zinedine Zidane chia sẻ: “Khi Real quan tâm đến một cầu thủ, chuyện họ vui mừng là điều dễ hiểu, bởi không nhiều ngôi sao có cơ hội khoác áo CLB.

Nếu Gareth Bale mong muốn đến Real, Tottenham nên cho phép cậu ấy đàm phán với chúng tôi. Cơ hội được chơi cho Real có lẽ chỉ đến một lần trong sự nghiệp của một cầu thủ, và Gareth Bale chắc chắn không muốn bỏ lỡ may mắn này”.

Huyền thoại bóng đá người Pháp cho biết thêm: “Trong nền bóng đá hiện đại, CLB phải trả khoản tiền lớn để sở hữu cầu thủ tốt nhất châu Âu. Mùa trước, Gareth Bale có thể sánh ngang với Ronaldo (Real) và Lionel Messi (Barca). Những cầu thủ xuất sắc nhất có thể không chơi ở trận đấu lớn, nhưng họ có thể thay đổi cục diện trận đấu bằng những pha bóng xuất thần. Đây là mẫu cầu thủ có thể giúp đội bóng giành chức vô địch Champions League.

Gareth Bale hiện là một trong những tiền vệ chất lượng hàng đầu châu Âu. Cậu ấy cần có mọi thứ để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, Gareth Bale chỉ có thể tốt hơn khi thi đấu cùng những cầu thủ giỏi hơn”.

Phát biểu trên của huyền thoại Zidane đã phản ánh đúng tâm lý của tiền vệ người xứ Wales. Việc chuyển đến CLB Hoàng gia sẽ giúp Bale có cơ hội thể hiện tài năng ở sân khấu lớn Champions League và được thi đấu bên cạnh cầu thủ hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm