Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real hẹn ngày chốt hạ vụ Gareth Bale

Tiền vệ người xứ Wales ngày càng gần hơn với CLB Hoàng gia, bởi Chủ tịch Perez của Real có kế hoạch gặp người đồng nhiệm Daniel Levy bên phía Tottenham để giải quyết dứt điểm thương vụ đình đám nhất hè 2013.

Real hẹn ngày chốt hạ vụ Gareth Bale

Tiền vệ người xứ Wales ngày càng gần hơn với CLB Hoàng gia, bởi Chủ tịch Perez của Real có kế hoạch gặp người đồng nhiệm Daniel Levy bên phía Tottenham để giải quyết dứt điểm thương vụ đình đám nhất hè 2013.

Real rất cần Gareth Bale để hoàn thiện sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của HLV Ancelotti. Nếu có tiền vệ người xứ Wales trong đội hình, Real sẽ sở hữu hai cầu thủ chạy tốc độ hàng đầu thế giới với Ronaldo chơi bên cánh phải, và Bale đảm nhận vị trí cánh trái. Kết hợp với trung phong Benzema, HLV Ancelotti sẽ có hàng tấn công đủ mạnh trong việc giúp Real cạnh tranh chức vô địch La Liga với Barca.

Chủ tịch Perez đang cố gắng đưa Bale về cho HLV Ancelotti.

Để đáp ứng nguyện vọng của HLV Ancelotti, Chủ tịch Perez đang nỗ lực đưa Gareth Bale về Bernabeu trước khi chuyến du đấu ở Mỹ kết thúc. Đây cũng là thời hạn ông chủ "Nhà trắng" đặt ra cho đội ngũ tuyển dụng nhân sự của Real.

Ngoài ra, tỷ phú Perez còn có cuộc gặp gỡ với người đồng nhiệm Daniel Levy bên phía Tottenham ở Mỹ nhằm có tác động thêm đến chuyện đàm phán giữa hai bên. Theo kế hoạch, người đứng đầu của hai đội bóng sẽ có buổi nói chuyện vào ngày 6 hoặc 7 tháng 8 nhằm giải quyết dứt điểm tương lai của Gareth Bale.

Về phía Real, CLB Hoàng gia khẳng định không trả giá tiền vệ người xứ Wales cao hơn 100 triệu euro, và phương án Kền kền trắng dùng để chiêu mộ Gareth Bale sẽ gồm tiền mặt cộng với hai cầu thủ Di Maria và Coentrao. Ở buổi đàm phán trên đất Mỹ, đội chủ sân Bernabeu cũng sẽ đề nghị cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa trước ký hợp đồng 6 năm kèm theo mức lương 9,5 triệu euro/mùa.

Bale đề nghị Chủ tịch Daniel Levy cho phép đến Real.

Hôm qua, đại diện của Gareth Bale lên tiếng xác nhận thân chủ của mình muốn được gia nhập Real. Theo thông tin từ truyền thông Anh, tiền vệ người xứ Wales cùng cha mẹ đã đến gặp Chủ tịch Daniel Levy để bày tỏ mong muốn được ra đi.

Việc không được dự Champions League mùa tới khiến Tottenham rất khó giữ chân cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Trong suốt 6 năm chơi bóng cho đội chủ sân White Hart Lane, Gareth Bale mới chỉ có một mùa giải được thể hiện khả năng ở sân chơi lớn nhất châu lục. Năm đó, Tottenham của Gareth Bale đã lọt vào tới tứ kết và phải dừng bước trước Real khi để thua chung cuộc 0-5 sau hai lượt trận.

Nếu gia nhập đội bóng Hoàng gia, tiền vệ người xứ Wales sẽ có cơ hội thi đấu bên cạnh ngôi sao hàng đầu thế giới Ronaldo. Hơn nữa, cơ hội giành chức vô địch Champions League của Bale sẽ lớn hơn rất nhiều, bởi Real hiện sở hữu đội hình chất lượng hàng đầu thế giới và được dẫn dắt bởi nhà cầm quân giàu kinh nghiệm Ancelotti. 

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm