Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema cứa lòng hoàn hảo, Real đánh bại PSG

HLV Ancelotti có chiến thắng trước đội bóng cũ PSG ở trận giao hữu gặp Real. Trong suốt 90 phút, bàn thắng duy nhất được ghi sau pha cứa lòng kỹ thuật của Benzema ở phút 23.

Benzema cứa lòng hoàn hảo, Real đánh bại PSG

HLV Ancelotti có chiến thắng trước đội bóng cũ PSG ở trận giao hữu gặp Real. Trong suốt 90 phút, bàn thắng duy nhất được ghi sau pha cứa lòng kỹ thuật của Benzema ở phút 23.

Sở hữu đội hình đáng mơ ước đối với các đội bóng, PSG và Real đều muốn giành chiến thắng dù chỉ là trận giao hữu nhằm làm nóng trước khi mùa giải mới khởi tranh. Bên phía Real, hai tiền đạo Ronaldo và Benzema là những cái tên đáng chú ý. Trong khi đó, Ibrahimovic là thủ lĩnh trên hàng công của PSG với sự hỗ trợ của bộ tứ Matuidi, Lucas, Pastore và Lavezzi.

Real giành chiến thắng trước PSG nhờ pha lập công của Benzema.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về PSG sau khi trận đấu diễn ra được 9 phút. Tuy nhiên, Lavezzi không tận dụng thành công cú treo bóng khá đẹp của Thiago Motta. Dù tạo được sự lấn lướt trong những phút đầu trận, nhưng nhà vô địch Ligue 1 lại để thủng lưới trước. Nhận đường chuyền vào của Mesut Oezil, tiền đạo Benzema thực hiện pha dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ môn Sirigu.

Sau khi nhận bàn thua, PSG nỗ lực tấn công, và đội bóng của Pháp cũng đã có cơ hội gỡ hòa. Đáng tiếc là cú sút không thể đánh bại Lopez (phút 31) và pha dứt điểm trượt dù chỉ cách khung thành Real khoảng 4m của Lavezzi (phút 39) khiến PSG không có được bàn gỡ hòa trong hiệp 1.

Benzema vui mừng sau khi ghi bàn ở phút 23.

Trở lại sau giờ nghỉ, Real thi đấu tốt hơn với nhiều pha tấn công sắc sảo. Từ phút 52 đến 56, Ronaldo và đồng đội thi nhau bán phá khung thành PSG, nhưng các chân sút Real chưa thể gia tăng cách biệt tỷ số cho đội nhà. Dù ban huấn luyện của đội vô địch Ligue 1 điều chỉnh đội hình thi đấu nhằm tạo thế trận cân bằng hơn trước Kền kền trắng, nhưng không có bất cứ ngôi sao nào của PSG tạo nên sự đột biến.

Trong khi đó, Real vẫn cho thấy sự nguy hiểm ở những pha lên bóng. Phút 71, Mesut Oezil có cơ hội ghi bàn sau đường chuyền rất đẹp của Ronaldo, nhưng tiền vệ người Đức lại dứt điểm đi chệch cột dọc. Dù cả hai đội đều tích cực chơi tấn công, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Giành chiến thắng 1-0 trước PSG, HLV Ancelotti tạm thời đem đến sự yên tâm cho Chủ tịch Perez và cổ động viên Real.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Real: Diego Lopez - Carvajal, Pepe, Nacho, Coentrao - Khedira, Modric - Ronaldo, Ozil, Isco - Benzema

PSG: Sirigu - Jallet, Alex, Sakho, Maxwell - Thiago Motta, Matuidi - Lucas, Pastore, Lavezzi – Ibrahimovic.

Những hình ảnh đáng chú ý trong trận Real - PSG

Đồng đội chia vui cùng Benzema sau khi ghi bàn ở phút 23.

Ronaldo nỗ lực dứt điểm.

CR7 luôn bị cầu thủ của PSG theo sát.

Pha tranh bóng giữa Pepe (Real) và Ezequiel Lavezzi (PSG).

Isco cố gắng lấy bóng trong chân của Ibra.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm