Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Real quyết mua Hazard với 120 triệu bảng

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang làm tất cả để có được sự phục vụ của ngôi sao Eden Hazard ngay trong kì chuyển nhượng tới.

Conte hạnh phúc vì Hazard được Real Madrid hỏi mua HLV người Italy tỏ ra rất vui khi học trò của ông được các đội bóng khác quan tâm

Tờ Mirror của Anh đưa tin, Real Madrid đang rất tự tin vào khả năng lấy đi tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để đưa về cầu thủ người Bỉ.

Real Madrid từ lâu đã rất muốn có sự phục vụ của Hazard, tuy nhiên vẫn chưa thể có được anh do Chelsea rất cứng rắn trong việc nhả người. Thậm chí, ban lãnh đạo The Blues mới đây đã đề nghị Hazard kí vào bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 300 nghìn bảng mỗi tuần.

Trước viễn cảnh đó, Real đã tỏ rõ quyết tâm khi đặt lên bàn đàm phán một khoản tiền không hề nhỏ, cộng thêm tiền đạo Alvaro Morata chuyển tới Chelsea theo chiều ngược lại. Tờ Mirror ước tính, “gói” chuyển nhượng này của Real có tổng giá trị lên tới 120 triệu bảng.

Real pha ky luc vi Hazard anh 1
Real đang rất khát khao có được Hazard.

Nếu Chelsea chấp nhận lời đề nghị của Real thì Hazard sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Kỷ lục chuyển nhượng thế giới hiện nay vẫn thuộc về Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp khiến Manchester United phải tốn 89 triệu bảng để rước anh về từ Juventus.

Những tin đồn chuyển nhượng xung quanh Hazard xuất hiện rất nhiều trong thời gian qua. Theo một nguồn tin, chính những đồng đội của anh tại Chelsea cũng không rõ Hazard còn ở lại đội bóng khi kết thúc mùa giải hay không.

Không chỉ Hazard, Real cũng rất quyết tâm đưa thủ thành David De Gea trở lại Madrid. Không loại trừ khả năng Kền kền trắng cũng sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng cho một thủ môn trong thương vụ De Gea.

Real pha ky luc vi Hazard anh 2
Hazard có chỉ số tốt hơn bộ ba tiền đạo Real mùa này.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm