Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha hỏng ăn khó tin của tiền đạo Anh

Đối mặt khung thành trống và chỉ cần chạm bóng đơn giản sẽ thành bàn, thế nhưng tiền đạo Miles Storey lại bỏ lỡ đầy khó hiểu.

Pha bỏ lỡ tệ hại nhất của tiền đạo Anh Chỉ cần động tác chạm bóng nhẹ sẽ có bàn thắng, nhưng tiền đạo của Abrdeen lại phức tạp hóa mọi thứ.

Trận Aberdeen thắng 1-0 trước Inverness tại giải Scotland (5/4), chân sút từng đá cho tuyển U19 Anh Miles Storey biến thành trò hề với pha bóng rất nghiệp dư. Trong tình huống đánh biên trái, Jonny Hayes căng ngang vào trong cho Miles Storey đối mặt khung thành trống.

Pha bóng này, tiền đạo 23 tuổi chỉ cần chạm bóng đơn giản sẽ có bàn thắng. Song, Miles Storey lại để bóng lập bập vào giữa chân, qua đó khiến cơ hội trôi qua rất đáng tiếc. Chân sút Aberdeen cố gắng khống chế bóng trở lại và dứt điểm nhưng hậu vệ đội bạn nhanh chóng lao vào can thiệp kịp thời.

Pha bỏ lỡ khó tin của Miles Storey liên tục được các trang báo quốc tế đăng tải sau đó, kèm theo những lời châm biếm. Tờ Daily Mail gọi đây là tình huống hỏng ăn tồi tệ nhất lịch sử bóng đá. Trong khi đó, trang Goal đùa cợt, người hâm mộ cuối cùng hiểu ra vì sao Miles Storey mới ghi 1 bàn sau 16 trận.

May cho Miles Storey vì pha bỏ lỡ tồi tệ đó bởi Aberdeen kết thúc 90 phút vẫn có được thắng lợi 1-0. Dù vậy, chân sút 23 tuổi chắc chắn không bao giờ muốn nhắc lại khoảnh khắc tệ hại này.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm