Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha đốt đền khó tin của nhà vô địch World Cup 2014

Tiền vệ Kramer vừa trải qua khoảnh khắc đáng quên nhất trong sự nghiệp khi đá phản lưới ở cự ly gần 50 m trong trận đấu giữa Dortmund và M’Gladbach cuối tuần qua.

Christoph Kramer là cầu thủ đá chính trong trận chung kết World Cup 2014 hè vừa qua và góp một phần công sức giúp tuyển Đức đánh bại Argentina để lần thứ 4 lên ngôi vô địch thế giới. Tuy nhiên, tiền vệ phòng ngự 23 tuổi này vừa trải qua khoảnh khắc đáng quên nhất trong sự nghiệp khi đốt đền ở khoảng cách khó tin.

Bayern tiếp tục bất bại sau cú lội ngược dòng trước Dortmund

Chân sút Lewandowski và tiền vệ Robben ghi bàn giúp Bayern đánh bại Dortmund với tỷ số 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 10 Bundesliga trên sân nhà Allianz Arena.

Tình huống diễn ra ở phút 58 trong trận đấu giữa Dortmund và Monchengladbach thuộc khuôn khổ vòng 11 Bundesliga 2014/15. Sau khi nhận đường chuyền của Jantschke, Kramer chuyền bóng về từ cự ly gần 50 m mà không để ý trước đó thủ môn Sommer băng lên rất cao. Kết quả là bóng bay qua đầu Sommer và đi thẳng vào lưới.

Nỗi thất vọng của Kramer có lẽ càng tăng lên khi pha đốt đền của anh cũng là tình huống duy nhất bóng nằm trong lưới ở trận đấu này. Thất bại 0-1 khiến Monchengladbach giậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH với 20 điểm, qua đó mất cơ hội bám đuổi đội đầu bảng Bayern (27 điểm).

Trong khi đó, nhờ bàn thắng biếu không của Kramer, Dortmund vươn lên vị trí thứ 15 với 10 điểm. Tuy nhiên, HLV Juergen Klopp chưa thể yên tâm bởi Die Borussen vẫn bằng điểm với vị trí phải chơi trận play-off xuống hạng (16).

Về phía Kramer, nhiều người nói vui rằng có lẽ ngôi sao này chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương tại World Cup nên cảm giác bóng của anh mới tệ đến vậy. Tại Bundesliga mùa này, anh ra sân 9 trận và ghi 1 bàn thắng.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm