Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha đỡ bóng ngẫu hứng của sao Arsenal

Gabriel Martinelli gây ấn tượng với pha đỡ bóng bằng vai trong trận thắng 2-0 của Arsenal trước Totteham tại vòng 20 Premier League đêm 15/1 (giờ Hà Nội).

Martinelli đỡ bóng điệu nghệ.

Phút 68, khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về Arsenal, Gabriel Martinelli thoát xuống bên cánh trái và có pha đỡ bóng điệu nghệ bằng vai.

Pha xử lý của Martinelli cho thấy sự tự tin và thoải mái của cầu thủ Arsenal, bất chấp việc "Pháo thủ" đang phải chịu sức ép từ những pha lên bóng của chủ nhà Tottenham.

Ở mùa 2013/14, Arsenal hoàn tất cú đúp chiến thắng trước Tottenham trong một mùa giải Premier League. Khi đó, Mikel Arteta vẫn còn là tiền vệ đang chơi cho CLB chủ sân Emirates. 9 năm sau, Arteta trở thành HLV của Arsenal và giúp "Pháo thủ" tái lập thành tích này.

3 điểm trước Tottenham giúp Arsenal xây chắc ngôi đầu với 47 điểm, hơn Man City 8 điểm. Odegaard cùng đồng đội nâng mạch bất bại tại giải Ngoại hạng Anh lên thành 12 trận. Đến lúc này, chỉ có MU là đội bóng duy nhất có thể cản bước Arsenal.

CLB phía Bắc thành London sẽ có gần một tuần nghỉ ngơi, trước khi trở về sân nhà để tiếp đón Man United vào ngày 22/1. Arsenal có lợi thế lớn về thể lực bởi trước khi đến Emirates, MU còn phải đối đầu Crystal Palace vào ngày 19/1.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Sai lầm hài hước khi đá penalty khiến Fulham mất bàn thắng

Mitrovic trở thành tội đồ trong trận thua 0-1 của Fulham trước Newcastle ở vòng 20 Premier League đêm 15/1 (giờ Hà Nội).

Chelsea thắng trận thứ 12 liên tiếp trước Crystal Palace

Đêm 15/1 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Potter đánh bại Crystal Palace 1-0 ở vòng 20 Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm