Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sai lầm hài hước khi đá penalty khiến Fulham mất bàn thắng

Mitrovic trở thành tội đồ trong trận thua 0-1 của Fulham trước Newcastle ở vòng 20 Premier League đêm 15/1 (giờ Hà Nội).

Mitrovic đá phạt đền hai chạm.

Phút 69, Kieran Trippier phạm lỗi với Bobby Reid trong vùng cấm. Trọng tài ngay lập tức cho Fulham hưởng quả phạt đền.

Aleksandar Mitrovic, chân sút số một của Fulham nhận nhiệm vụ đá penalty. Anh lấy đà cẩn thận nhưng vẫn bị trượt chân khi dứt điểm. Cú sút bằng chân phải của anh đưa bóng đập chân trái, đi vào lưới. Cầu thủ đội khách ăn mừng nhưng trọng tài chính lại không công nhận bàn thắng.

Mitrovic định thực hiện lại quả phạt đền nhưng được ông Robert Jones thông báo rằng anh đã phạm luật, đó là đá penalty hai chạm. Fulham bị tính đá hỏng và không được thực hiện lại.

Theo Opta, Mitrovic trở thành cầu thủ tiếp theo, sau Paul Pogba và Gylfi Sigurdsson đá hỏng 3 quả phạt đền trong một mùa giải. Anh cũng không thể ghi bàn trong 4 lần đối đầu CLB cũ Newcastle gần nhất.

Mitrovic trở thành tội đồ của Fulham. Phút 89, đội bóng thành London nhận trái đắng khi Callum Wilson mớm bóng vừa tầm để Alexander Isak dứt điểm cận thành, đưa Newcastle vượt lên dẫn trước.

Quãng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để Fulham lật ngược thế cờ. Trong khi đó, "Chích chòe" thắng trận đầu sau 2 vòng toàn hòa, từ đó đòi lại vị trí thứ 3 của Man United với 38 điểm.

Bruno Fernandes nổi giận với cổ động viên

Tiền vệ sinh năm 1994 không hài lòng khi cổ động viên dùng phát biểu của anh để công kích người đồng đội cũ tại Man Utd, Cristiano Ronaldo.

CĐV trầm trồ trước kỹ thuật của Wan-Bissaka

Hậu vệ cánh sinh năm 1997 có màn trình diễn đầy ấn tượng trong trận thắng 2-1 của MU trước Man City ở vòng 20 Premier League tối 14/1 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm