Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV trầm trồ trước kỹ thuật của Wan-Bissaka

Hậu vệ cánh sinh năm 1997 có màn trình diễn đầy ấn tượng trong trận thắng 2-1 của MU trước Man City ở vòng 20 Premier League tối 14/1 (giờ Hà Nội).

Wan-Bissaka loại hàng loạt cầu thủ Man City.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ lại khoảnh khắc Aaron Wan-Bissaka "tả xung hữu đột" trong vòng vây của hàng loạt cái bóng áo xanh.

Hậu vệ phải của Man United vẫn có pha xử lý đầy kỹ thuật để lần lượt qua mặt Bernardo Silva, Rodri và cả Joao Cancelo, trước khi chuyền bóng chuẩn xác đến vị trí của Christian Eriksen.

Chưa dừng ở đó, Wan-Bissaka còn là người châm ngòi cho pha tấn công dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Man United, từ đó tạo tiền đề cho màn lội ngược dòng ấn tượng trước ĐKVĐ Man City.

"Không thể tin được đó lại là Wan-Bissaka", một CĐV trầm trồ. "Cafu chắc cũng chỉ đến thế này", người thứ 2 bình luận hài hước. "Cậu ấy gợi nhớ về hình ảnh cựu đội trưởng Antonio Valencia", CĐV thứ 3 cho biết.

Theo Sofascore, Wan-Bissaka được chấm 7,2 điểm, chỉ thấp hơn Casemiro (7,3 điểm) trong trận derby Manchester. Cựu cầu thủ Crystal Palace sở hữu tỷ lệ thắng tranh chấp 100% (7 trên 7 lần), 4 cú tắc bóng chuẩn xác cùng tỷ lệ rê bóng thành công cũng đạt 100% (3/3 lần).

Ky thuat cua Wan-Bissaka anh 1

Wan-Bissaka hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Sau quãng thời gian bị HLV Erik Ten Hag ghẻ lạnh, Wan-Bissaka đã tận dụng tốt cơ hội ít ỏi để gây ấn tượng với huấn luyện viên. Trong thời gian Diogo Dalot gặp vấn đề về sức khỏe, Wan-Bissaka đá chính 6 trận và đều giúp MU giành thắng lợi.

Ngoài những pha phòng ngự ấn tượng, bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng đã cải thiện đáng kể khả năng hỗ trợ tấn công. Trước đó, Wan-Bissaka từng thuê huấn luyện viên riêng và dành thời gian của kỳ nghỉ hè để cải thiện khả năng xử lý bóng và tạt. Giờ đây, nỗ lực của anh đã được đền đáp.

Với phong độ hiện tại, Wan-Bissaka sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Dalot suất đá chính tại Old Trafford. HLV Ten Hag cũng có thể không cần yêu cầu BLĐ mua thêm tân binh cho vị trí hậu vệ phải trong tương lai.

Biếm họa Haaland gây thất vọng trước MU Trung phong Man City lép vế trước Marcus Rashford trong đoạn phim hoạt hình ngắn của Bleacher Report sau trận derby Manchester ở vòng 20 Premier League 2022/23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Garnacho - báu vật mới của MU

Như chú sư tử trẻ trung nhưng với cẳng chân của loài linh dương, ở tuổi 18, Garnacho gây sốt khi góp phần lật ngược cục diện trận derby Manchester.

Bruno Fernandes: MU từng chỉ có những cầu thủ chơi vì bản thân

Tiền vệ sinh năm 1994 cho rằng MU đã lột xác và tiến bộ chỉ trong vài tháng. Phát biểu này của Bruno Fernandes được đưa ra sau trận thắng 2-1 trước Man City tối 14/1.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm