Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea thắng trận thứ 12 liên tiếp trước Crystal Palace

Đêm 15/1 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Potter đánh bại Crystal Palace 1-0 ở vòng 20 Premier League.

Havertz giúp Chelsea tìm lại niềm vui chiến thắng tại Premier League.

Phút 70, Hakim Ziyech thực hiện quả tạt chuẩn xác từ cánh trái cho Kai Havertz bật cao đánh đầu tung lưới Crystal Palace. Đây cũng là khoảnh khắc định đoạt trận đấu trên sân Stamford Bridge. "The Blues" đang gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn có thể giải cơn khát chiến thắng khi được chạm trán "con mồi" ưa thích.

Thầy trò HLV Graham Potter chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua. Đây cũng là trận thắng thứ 12 liên tiếp trên mọi đấu trường của Chelsea trước đối thủ cùng thành phố trên mọi đấu trường.

Trước khi có bàn thắng, Chelsea trải qua những giờ phút đầy khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của đội khách. Nếu không có tài năng của Kepa, mành lưới của chủ nhà đã rung lên sau những cú dứt điểm hiểm hóc của Michael Olise hay Jeffrey Schlupp.

Trong lần đầu đá chính cho Chelsea, Benoit Badiashile có màn trình diễn khá tròn vai. Cầu thủ người Pháp chỉ mắc một lỗi ở đầu hiệp hai. Wilfried Zaha băng xuống nhưng vẫn không thể thắng được Kepa.

Cựu thủ môn Bilbao có ngày thi đấu xuất sắc. Phút 86, Kepa tiếp tục khiến CĐV trầm trồ với pha bay người cản cú "nã đại bác" đưa bóng hướng vào góc cao của Doucoure. Tổng cộng, thủ môn đắt giá nhất thế giới đã thực hiện 5 pha cứu thua trong 90 phút để giúp chủ nhà bảo toàn chiến thắng.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Bruno Fernandes nổi giận với cổ động viên

Tiền vệ sinh năm 1994 không hài lòng khi cổ động viên dùng phát biểu của anh để công kích người đồng đội cũ tại Man Utd, Cristiano Ronaldo.

CĐV trầm trồ trước kỹ thuật của Wan-Bissaka

Hậu vệ cánh sinh năm 1997 có màn trình diễn đầy ấn tượng trong trận thắng 2-1 của MU trước Man City ở vòng 20 Premier League tối 14/1 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm