Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phá bỏ định kiến về smartphone tầm trung với Redmi Note 11 series

Với mức giá mềm cùng tính năng ấn tượng, Redmi Note 11 series được đánh giá là các mẫu smartphone đáng để đầu tư ở phân khúc tầm trung.

Xiaomi tiếp tục nhập cuộc đường đua công nghệ với động thái nâng tầm chất lượng ở Redmi Note 11 series với 3 phiên bản: Redmi Note 11 Pro 5G, Redmi Note 11 Pro, Redmi Note 11S. Với những tính năng nổi bật, series này được kỳ vọng làm nên chuyện trong phân khúc tầm trung.

Sức hút của smartphone tầm trung trong giới trẻ

Các thiết bị công nghệ từ lâu đã trở thành vật bất ly thân của nhiều bạn trẻ. Có quan điểm cho rằng giới trẻ chỉ thích những thiết bị thông minh thuộc dòng cao cấp, vì chúng có thể đáp ứng được mong muốn về ngoại hình lẫn công năng.

Tuy nhiên, sự mở rộng của Xiaomi trong vài năm gần đây ở lĩnh vực điện thoại thông minh đã chứng minh thiết bị thông minh tầm trung hoàn toàn có thể cạnh tranh với các ông lớn khác trong việc thỏa mãn nhu cầu người dùng. Những vấn đề thường gặp ở các mẫu điện thoại tầm trung như chụp hình kém chất lượng, phải sạc 2-3 lần/ngày... được Xiaomi xử lý thông qua Redmi Note 11 series.

Chuẩn mực mới về smartphone tầm trung

Hiểu được kỳ vọng của Gen Z ở một chiếc smartphone, Xiaomi trang bị camera 108 MP hiếm gặp trong phân khúc tầm trung, đi cùng dung lượng pin lớn. Màn hình và cấu hình của dòng Redmi Note 11 cũng được nâng cấp so với những phiên bản trước để phù hợp với bạn trẻ năng động, thường xuyên phải làm việc trên điện thoại.

Dòng Redmi Note 11 được trình làng với thiết kế màn hình liền lạc, thân máy cạnh phẳng, cảm biến vân tay với độ nhạy cao dọc thân máy, độ bảo mật được nâng cấp với chức năng mở khóa AI nhận diện bằng khuôn mặt.

Màu sắc chủ đạo của 3 phiên bản lần này là trắng, xanh và xám khoáng thạch, phù hợp với những bạn trẻ muốn dùng màu sắc để thể hiện cá tính.

Redmi Note 11 series anh 1

Redmi Note 11 với thiết kế thời thượng, cá tính.

Bộ đôi Redmi Note 11 Pro 5G và Redmi Note 11 Pro sở hữu cùng kích thước với màn hình 6,67 inch. Tuy ở phân khúc giá tầm trung, hai mẫu điện thoại lại được trang bị tần số làm tươi 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 360 Hz, đem đến cho người dùng hình ảnh mượt mà, thao tác chạm chính xác hơn so với những thiết kế sở hữu tốc độ 60 Hz hay 90 Hz.

Các dòng điện thoại của Redmi Note 11 còn sở hữu màn hình FHD+ AMOLED DotDisplay, đem lại trải nghiệm màn hình cao cấp qua từng thước phim rõ nét, chân thực.

Redmi Note 11 series anh 2

Màn hình FHD+ AMOLED DotDisplay cho hình ảnh rõ nét và chân thực.

Camera selfie với độ phân giải 16 MP cũng được các bạn trẻ đánh giá cao. Ngoài ra, các phiên bản thuộc dòng Redmi Note 11 đều trang bị cụm camera cảm biến chính 108 MP, cho phép người dùng chụp và chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống với độ phân giải cao, chi tiết chân thực.

Xiaomi còn trang bị cho dòng điện thoại này camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP, giúp các bức ảnh cận cảnh rõ nét, chi tiết hơn. Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11S còn được bổ trợ cảm biến độ sâu 2 MP, cho phép người dùng tạo hiệu ứng bokeh tự nhiên trong ảnh chân dung.

Redmi Note 11 series anh 3

Camera của Redmi Note 11 được đánh giá xứng đáng đầu tư trong phân khúc tầm trung.

Cả 3 mẫu Redmi Note 11 đều sở hữu bộ nhớ trong UFS 2.2, riêng phiên bản Redmi Note 11 Pro 5G được tích hợp bộ vi xử lý 8 nhân tiên tiến Snapdragon 695 - có tốc độ xung nhịp đạt đến 2,2 GHz. Bộ vi xử lý mạnh giúp kết nối Internet trên điện thoại luôn được duy trì ở mức cao và ổn định.

Các thiết bị thuộc dòng Redmi Note 11 đều được trang bị viên pin dung lượng lớn đạt mức 5.000 mAh. Tính năng sạc turbo cho phép điện thoại nạp đầy pin nhanh trong 15 phút đến một giờ, sử dụng bền bỉ suốt ngày dài.

Điện thoại thông minh tầm trung ngon - bổ - rẻ

Ngoài những tính năng nổi bật, bộ ba sản phẩm này cũng khiến các tín đồ công nghệ phấn khởi với mức giá lên kệ khá mềm. Cụ thể, Redmi Note 11 Pro 5G mở bán với giá 8,99 triệu đồng; Redmi Note 11 Pro mở bán với giá 7,49 triệu đồng; Redmi Note 11S (phiên bản 6 GB+128 GB) mở bán độc quyền trên FPT Shop với giá bán lẻ 6,19 triệu đồng. Phiên bản 8 GB+128 GB có giá 6,69 triệu đồng, mở bán trên hệ thống bán lẻ chính hãng toàn quốc.

Redmi Note 11 series anh 4

Redmi Note 11 series lên kệ với giá khá mềm tại các hệ thống bán lẻ chính hãng toàn quốc.

Người dùng có thể đến trải nghiệm và mua sản phẩm tại các đơn vị bán lẻ chính hãng như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile và Xiaomi Stores.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm